Cụ ông 63 tuổi nuốt 12 thỏi vàng vào bụng

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/4/2014 | 7:42:59 AM

Các bác sĩ tại bệnh viện thành phố Delhi, Ấn Độ vừa tiến hành ca phẫu thuật lấy 12 thỏi vàng từ dạ dày của một thương nhân 63 tuổi.

Cụ ông 63 tuổi đã nuốt 12 thỏi vàng vào bụng (Ảnh minh họa)
Cụ ông 63 tuổi đã nuốt 12 thỏi vàng vào bụng (Ảnh minh họa)

Cụ ông 63 tuổi (giấu tên) đã được chuyển đến bệnh viện thành phố Delhi sau khi ông này có những triệu chứng đau bụng, buồn nôn và không đi vệ sinh được, mặc dù cụ ông này chỉ khai với các bác sĩ là ông nuốt một cái nắp chai sau khi cãi nhau với vợ.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành phẫu thuật thì các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc phát hiện thấy có đến 12 thỏi vàng nặng 400g trong dạ dày của cụ ông.

Bác sĩ phẫu thuật CS Ramachandran tại bệnh viện Sir Ganga Ram cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi lấy vàng ra khỏi dạ dày của bệnh nhân. Tôi nhớ đã từng lấy 1 viên đá nặng 1kg cho một bệnh nhân, nhưng việc nhìn thấy vàng trong bụng là một điều khó tin. Ca phẫu thuật đã được thực hiện trong thời gian 3 giờ đồng hồ. Ông ấy là một bệnh nhân cao tuổi, vì thế chúng tôi phải rất cẩn thận".

Chia sẻ với tờ BBC, các bác sĩ tại bệnh viện thành phố cho biết thêm; sau khi sự việc được phát giác, lực lượng cảnh sát và chính quyền địa phương đã đến ngay phòng mổ tịch thu số vàng đó để phục vụ điều tra.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Cụ Fusa Tatsumi trò chuyện với một nhân viên viện dưỡng lão.

Ngày 12-12, giới chức thành phố Kashiwara (Osaka) cho biết, cụ bà Fusa Tatsumi (116 tuổi), được công nhận là người cao tuổi nhất Nhật Bản, đã qua đời.

Cụ bà Dorothy Hoffner thực hiện cú nhảy dù đôi ở tuổi 104 tại Skydive Chicago, Mỹ, ngày 1/10.

Cụ bà Hoffner qua đời ở tuổi 104, vài ngày sau khi nhảy dù từ độ cao 4.100 m và có thể được xác nhận là người cao tuổi nhất làm việc này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục