Thỏ "khổng lồ" nặng 22kg, to như đứa trẻ

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2014 | 2:10:08 PM

Kỷ lục thế giới Guinness vừa công nhận chú thỏ Darius ở Worcester, Massachuset, Hoa Kỳ là chú thỏ lớn nhất thế giới với cân nặng hơn 22kg, chiều dài 1,3m.

Bé Mia rất thích chơi với chú thỏ to khổng lồ.
Bé Mia rất thích chơi với chú thỏ to khổng lồ.

Bà Annette Edward, chủ của Darius cho biết bà đã phải đưa ra một chế độ ăn hạn chế cho chú thỏ của mình vì Darius ăn quá nhiều trong một ngày.

Mỗi ngày Darius ăn 12 củ cà rốt, bên cạnh đó thỏ còn ăn cải bắp, táo và hai bát thức ăn lớn. Số lượng cà rốt Darius ăn trong một năm đã lên tới hơn 4.000 củ. Hàng năm người chủ phải chi gần 4.000USD mua thức ăn cho thỏ khổng lồ.

Nếu không bị canh chừng, Darius sẽ ăn liên tục trong ngày.

Thỏ 'khổng lồ' Darius có mẹ từng được ghi trong sách kỷ lục Guinness. Bà Edward cho biết Darius phát triển rất nhanh, chỉ sau 5 năm chú thỏ này đã lớn vượt trội trở thành chú thỏ to nhất trong gia đình.

Darius rất háu ăn, và ăn liên tục nếu không bị canh chừng. Tuy nhiên thỏ khổng lồ rất ngoan ngoãn, thân thiện và thông minh nên được bà chủ chiều chuộng và cho ăn nhiều đồ ăn.

Thỏ cưng được nằm trên sofa xem tivi cùng mọi người.

Darius được nuôi trong nhà như thú cưng. Thậm chí, chú thỏ còn được nằm trên ghế sofa xem phim cùng bà chủ. Các thành viên trong gia đình cũng rất yêu quý chú thỏ khổng lồ. Đặc biệt cô bé Mia hàng xóm, 6 tuổi, rất thích chơi với chú thỏ có kích thước…gần bằng mình.

(Theo TPO)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục