Cụ bà nhảy dù mừng sinh nhật 100 tuổi

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/3/2015 | 11:55:45 AM

Để kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 100, một cụ bà người Nam Phi quyết định thực hiện cú nhảy dù từ máy bay, Telegraph đưa tin.

Bà Georgina Harwood hứng thú khi nhảy dù mừng sinh nhật.
Bà Georgina Harwood hứng thú khi nhảy dù mừng sinh nhật.

Cụ bà Georgina Harwood đã thực hiện một pha nhảy dù ở độ cao hàng trăm mét từ máy bay trên bầu trời Nam Phi. Đây quả thực là một kỉ niệm đáng nhớ của bà cho ngày sinh nhật trọng đại của mình.
 
Mặc bộ áo liền quần màu đỏ, cụ bà Georgina Harwood đã thực hiện màn nhảy dù với vận tốc 125m/phút cùng người hướng dẫn Jason Baker.

Bạn bè và người thân của cụ đã bay từ Australia và Anh tới Cape Town để theo dõi, cổ vũ và chúc mừng khi bà tiếp đất.

Theo Telegraph, đây là cú nhảy dù thứ ba của bà Harwood từ năm 2007, khi bà đón sinh nhật tuổi 92.

"Vào thời gian này, tôi vẫn còn ý thức được tất cả mọi thứ, bởi tôi biết rõ hơn mình sẽ làm gì", bà chia sẻ về trải nghiệm nhảy dù. "Cảm giác rất tuyệt, vui vẻ và đặc biệt".

Không chỉ nhảy dù để mừng sinh nhật, cụ bà Harwood dự định đã tiếp tục trải nghiệm ngồi trong lồng và lặn xuống khu vực cá mập trắng ở biển Đại Tây Dương lạnh giá.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục