Lập kỷ lục Guiness với 100 kg ong phủ kín người

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/5/2015 | 7:51:16 AM

Ngày 25/5, một người nuôi ong ở Sơn Đông (Trung Quốc) đã phá kỷ lục Guiness với chiếc “áo choàng” độc đáo được tạo thành từ 109,05kg ong.

Ông Gao Bingguo (khoảng 50 tuổi), một người nuôi ong ở thành phố Tan’an, tỉnh Sơn Đông đã phá vỡ kỷ lục Guiness.
Ông Gao Bingguo (khoảng 50 tuổi), một người nuôi ong ở thành phố Tan’an, tỉnh Sơn Đông đã phá vỡ kỷ lục Guiness.


Ông Gao được mọi người hỗ trợ bôi mật ong lên khắp cơ thể để thu hút ong đậu trên người. Chỉ một lúc sau, hàng đàn ong bay đến đậu khắp trên người ông, tạo thành một chiếc “áo choàng” khổng lồ. 

Được biết, chiếc áo độc đáo được tạo thành từ 109,05kg ong.

Khi xem những hình ảnh này, mọi người đều vô cùng choáng váng, tuy nhiên, với ông Gao, thử thách này chỉ là một phần trong cuộc sống của người nuôi ong. 

Ông Gao cho biết thêm, ông từng thực tập khoảng 60 lần trước khi tham dự phá vỡ kỷ lục Guiness và bị ong đốt khoảng 2.000 lần. 

Sau khi những con ong được gỡ ra khỏi cơ thể, ngay lập tức ông Gao ngâm mình trong nước để làm dịu những vết ong đốt.

Trong suốt 30 năm nuôi ong, ông Gao từng nhiều lần cố gắng để vượt qua chính mình, phá vỡ kỷ lục “áo choàng ong”. Năm 2014, ông Gao lập kỷ lục với “áo choàng” nặng 32,6kg.

                                                                       (Theo TPO)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục