Gặp gỡ chàng trai Ấn Độ vô địch Yoga thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/7/2015 | 2:00:59 PM

Hôm nay (2/7), chương trình Cuộc sống thường ngày sẽ có cuộc trò chuyện với Tejasvi Kumar Sharma – người từng giành giải Vàng vô địch Yoga thế giới.

Đến Việt Nam trong khoảng 1 tuần, Tejasvi Kumar Sharma đã có nhiều hoạt động hướng dẫn, đào tạo và biểu diễn trước nhiều người yêu bộ môn Yoga tại đây. Anh đã đạt thành tích vượt trội với nhiều huy chương tại các giải đấu Yoga ở Ấn Độ và trên thế giới.

Chàng trai này đã giành giải Vàng Vô địch Yoga thế giới. Bên cạnh đó, anh còn giành được huy chưng vàng (HCV) cuộc thi Yoga châu Á – Thái Bình Dương, HC bạc cuộc thi Kỹ năng Yoga khó ở Thượng Hải (Trung Quốc). Tejasvi Kumar Sharma luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người từng xem anh biểu diễn.

Anh còn khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực phi thường với những màn uốn dẻo tài tình. Anh từng bị ốm rồi bị bại liệt khi còn nhỏ, nhưng niềm đam mê với Yoga đã giúp chàng trai Ấn Độ vượt qua khó khăn, có sức khỏe tốt hơn và lạc quan hơn.

Trở thành khách mời của chương trình Cuộc sống thường ngày hôm nay, Tejasvi Kumar Sharma không chỉ chia sẻ về Yoga mà sẽ biểu diễn những động tác Yoga rất khó.

                                                                                     (Theo VTV)

Các tin khác
Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Cụ Fusa Tatsumi trò chuyện với một nhân viên viện dưỡng lão.

Ngày 12-12, giới chức thành phố Kashiwara (Osaka) cho biết, cụ bà Fusa Tatsumi (116 tuổi), được công nhận là người cao tuổi nhất Nhật Bản, đã qua đời.

Cụ bà Dorothy Hoffner thực hiện cú nhảy dù đôi ở tuổi 104 tại Skydive Chicago, Mỹ, ngày 1/10.

Cụ bà Hoffner qua đời ở tuổi 104, vài ngày sau khi nhảy dù từ độ cao 4.100 m và có thể được xác nhận là người cao tuổi nhất làm việc này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục