Thót tim cảnh đi thăng bằng trên không

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/8/2015 | 8:34:10 AM

Ba người đàn ông liều lĩnh ở Brazil đã “bách bộ” 4 tiếng trên sợi dây siêu mảnh treo ở độ cao 200 mét lưng chừng trời.

Đi thăng bằng cực kỳ điệu nghệ và dũng cảm trên sợi dây kéo căng giăng ở độ cao chóng mặt, những kẻ ưa mạo hiểm đã trình diễn một màn "xiếc" thót tim ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Đầu của họ dường như chạm đến cả mây. Nhóm thực hiện chuyến phiêu lưu mạo hiểm đó bao gồm Ighor Pereira, Mitsu Kawaguchi và Marcio Cardoso.

pay-tightrope-walkers-485e7

Từ vị trí cheo leo của họ, có thể nhìn thấy phong cảnh tuyệt bích của thành phố Rio de Janeiro

Nơi mà họ nhắm đến là đỉnh đồi Morro do Cantalgo. Phải mất 4 tiếng, cả nhóm mới về đích. Những kẻ ưa đùa với tử thần thậm chí không tạm dừng hành trình khi đêm tối dần buông. Nhờ vậy mà nhiếp ảnh gia đã chớp được những bức ảnh tuyệt đẹp đúng vào thời khắc hoàng hôn rực rỡ.

pay-tightrope-walkers-3-c8c87

pay-tightrope-walkers-2-eb0c8

pay-tightrope-walkers-1-4f50d

Loạt ảnh của nhiếp ảnh gia chuyên chụp cảnh ngoài trời Bruno Graciano, 28 tuổi, người Brazil đã ghi lại hình ảnh những kẻ ưa cảm giác mạnh đi trên dây giữa phong nền thơ mộng của hồ Rodrigo de Freitas.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục