2 tuổi được đào tạo trở thành hoa hậu

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/2/2012 | 1:39:07 PM

Cô Keetra Barnes, ở bang Georgia (Mỹ), đã đặt mục tiêu cho 2 con gái của mình đều phải giành ngôi hoa hậu trong tương lai ngay từ khi 2 bé còn rất nhỏ.

Hai chị em Kylie và Karley.
Hai chị em Kylie và Karley.

Để thực hiện tham vọng của mình, cô Keetra đã làm tất cả để “đào tạo” cho Kylie và Karley trở thành những “nữ hoàng sắc đẹp” ngay từ khi 2 cô bé mới chỉ 2 tuổi. Chính vì thế, khi Kylie 7 tuổi và Karley 5 tuổi, hai cô bé đã khá thành thạo trong các cuộc thi sắc đẹp tại địa phương và quốc gia.

Hàng năm, cô Keetra đều chi hàng nghìn USD cho các cuộc thi sắc đẹp của các bé. Cô luôn tự hào về bộ sưu tập thành tích 100 giải thưởng mà các bé đạt được. “Karley là thiên thần của tôi. Con bé nhỏ hơn nhưng đã giành được 30 danh hiệu cao và tổng cộng hai bé đã có 100 giải thưởng”, cô Keetra hào hứng kể.

Bé Kylie bắt đầu thi đấu từ năm 2 tuổi và giành giải thưởng đầu tiên trong năm 2008 sau 18 tháng nỗ lực không ngừng. Trong khi đó, bé Karley, nổi bật hơn vì cũng bắt đầu tham gia thi từ năm 2 tuổi nhưng ngay lập tức đã giành giải thưởng. Mặc dù, theo cô Keetra, bé Kylie rất giỏi nhưng bé Karkey có cái gì đó khá đặc biệt. Cô bé có một sức hút kỳ lạ với các ban giám khảo.
 
Các cuộc “đọ sức” đôi khi cũng khiến cho hai bé mệt mỏi và thậm chí bé Kylie phải khóc nhưng cô Keetra vẫn quyết tâm thực hiện bằng được tham vọng của mình. Cô cho biết: “Có thể một số người sẽ nói rằng thật độc ác khi bắt những đứa trẻ phải đọ sức với nhau nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho chúng. Nó làm chúng mạnh mẽ hơn và trưởng thành hơn”.
 

 
Cô khẳng định rằng cả hai đứa trẻ đều yêu thích các cuộc đọ sức nhưng thỉnh thoảng chúng cũng cáu giận nếu không muốn tập luyện. “Đôi khi, tôi phải dỗ Karley bằng sữa socola. Và nếu chúng buồn ngủ, tôi phải dùng vũ khí bí mật, đó là các gói kẹo Pixie Sticks”, bà mẹ đầy tham vọng chia sẻ.
 
Cô Keetra luôn mong những điều tốt nhất cho những đứa con nhỏ của mình nên sẽ luôn đồng hành cùng hai bé. Tuy nhiên, cô cũng cho biết: “Nếu chúng nói với tôi chúng không muốn tham gia các cuộc thi sắc đẹp nữa, tôi sẽ dừng lại”.
 
 

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục