Lễ hội xăm mình quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/6/2016 | 8:23:13 AM

Lễ hội xăm mình quốc tế Hanoink Fes sẽ diễn ra trong hai ngày 23/06 và 24/06 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội.

Họp báo công bố về lễ hội xăm quốc tế có sự tham dự của các nghệ sĩ xăm hàng đầu tại Hà Nội.
Họp báo công bố về lễ hội xăm quốc tế có sự tham dự của các nghệ sĩ xăm hàng đầu tại Hà Nội.

Đại hội sẽ là nơi quy tụ của các nghệ sĩ xăm hình hàng đầu Việt Nam và 15 nước khác trên thế giới với các hoạt động tôn vinh bộ môn xăm hình nghệ thuật.

Đại hội có sự góp mặt của nghệ sĩ xăm mình Diau An Master, bậc thầy về nghệ thuật xăm Quốc tế với 35 năm kinh nghiệm, và gần một trăm tên tuổi nổi tiếng đến từ Trung Quốc và Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đức, Hà Lan, Malaysia…

Các nghệ sĩ sẽ có màn trình diễn xăm hình đẹp mắt ở nhiều thể loại, trường phái đen trắng và màu. Giải thưởng Nữ Hoàng xăm mình (Queen of Tatoo) trị giá 50 triệu đồng sẽ được trao cho nữ nghệ sĩ sở hữu hình xăm ấn tượng nhất.

Đại hội không chỉ là sân chơi dành cho nghệ sĩ ngành xăm nghệ thuật mà sẽ là điểm đến của những người yêu nghê thuật xăm hình trên toàn quốc. Các hoạt động giao lưu gặp gỡ với các nghệ sĩ thông qua các minigame xuyên suốt chương trình và hơn một trăm gian hàng cung cấp dịch vụ xăm hình sẽ mang lại trải nghiệm rất mới cho khán giả.

Ông Lê Ngọc Anh (Tổng Giám Đốc), đại diện của CMC Supply Việt Nam, đơn vị bảo trợ chính cho chương trình, cho biết thông qua đại hội lần này, ban tổ chức và các nghệ sĩ xăm hình trong và ngoài nước mong muốn mang đến cho người xem cái nhìn chính xác nhất về nghệ thuật xăm hình đỉnh cao, một bộ môn nghệ thuật còn non trẻ và mới mẻ tại Việt Nam.


le hoi xam minh quoc te lan dau to chuc tai viet nam hinh 1

Lễ hội năm nay có gần 20 hạng mục giải thưởng giành cho các nghệ sĩ xăm mình.

Ông Lê Ngọc Anh cho biết: “Mọi người giờ đã có nhận định công bằng hơn với nghệ thuật xăm hình. Giới trẻ tự do và thể hiện mình hơn qua những hình xăm trên cơ thể”.

“Nhưng trên hết, chúng tôi muốn mang lại các kiến thức về xăm hình, công nghệ xăm hiện đại và an toàn, để bất kỳ ai cũng yên tâm khi đến với bộ môn này, để bộ môn này không chỉ là cái mốt nhất thời của giới trẻ”.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất. Cùng với đó là khu trưng bầy xe với nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Mini Cooper, Harley, Piagio…

(Theo VOV)

Các tin khác
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

Tối 17/4, tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Bức tượng cá ngựa phun nước tại Campuchia.

Gần đây, tỉnh Kampot ở Campuchia đã thu hút sự chú ý của cả du khách địa phương và quốc tế với sự thu hút của điểm du lịch mới nhất đó là bức tượng cá ngựa phun nước ấn tượng tại vịnh Kampot.

Các sản phẩm OCOP của huyện Mù Cang Chải được bày bán, giới thiệu tại Lễ hội khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

Trên đà phát triển ngày càng mạnh mẽ, du lịch Yên Bái thúc đẩy vào sự phát triển chung của nền kinh tế - xã hội tại tất cả các địa phương. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hoá, con người, du lịch đã tạo cầu nối đưa các sản vật Yên Bái vươn khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là các sản phẩm du lịch liên quan ẩm thực.

Khung cảnh thơ mộng mùa nước đổ khiến nhiều người mê đắm. (Ảnh: Thanh Miền)

Thời gian này, huyện Mù Cang Chải đang chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, xã, thị trấn tổ chức nhiều hoạt động mang đậm nét riêng có; khai thác hiệu quả lợi thế tại chỗ từng địa phương để thu hút du khách trong mùa nước đổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục