Khám phá "tiên cảnh chốn hạ giới" tại Hàn Quốc, Nhật Bản

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/10/2017 | 9:39:38 AM

Nếu có ý định khám phá đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc, du khách không nên bỏ lỡ những địa danh được mệnh danh là ‘Tiên cảnh chốn hạ giới” với cảnh sắc lãng mạn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai đến khám phá. Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản cũng là dịp để bạn tận hưởng những nét văn hóa đặc sắc vùng miền được thể hiện qua những công trình du lịch tại hai quốc gia xinh đẹp này.


Công viên Nabana- no- Sato


Công viên Nabana-no-Sato nằm trên đảo Nagashima thuộc tỉnh Mie, gần Nagoya là một điểm đến đặc biệt không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Nhật Bản. Công viên nổi tiếng bởi những vườn hoa khổng lồ, đặc biệt là hoa Tulip và được mệnh danh là công viên hoa và ánh sáng bởi sắc hoa nở rộ bốn mùa và ánh sáng lung linh huyền ảo từ những chiếc đền LED chiếu sáng cả công viên mỗi dịp sự kiện Winter Illumination được tổ chức cuối tháng 10 đến tháng 3.
 
Trong công viên còn có khu vực ẩm thực và spa dành cho khách du lịch, là một địa điểm lý tưởng để khám phá Nhật Bản về đêm trong không gian rộng lớn đầy thơ mộng.

Thung lũng Korankei
 

Một địa điểm khác được coi là tiên cảnh chốn hạ giới chính là thung lũng Korankei - địa điểm có cảnh sắc mùa thu đẹp nhất khu vực Chubu. Thung lũng cách đỉnh núi Iimori 254 mét và được bao quanh bởi những hàng cây phong chuyển sắc đỏ rực rỡ mỗi độ thu về. Tương truyền các vị sư trưởng của chùa Kojakuji trồng những cây phong đầu tiên dọc theo chùa vào thế kỉ 17, sau đó người dân đã tiếp tục trồng những cây phong còn lại xung quanh nơi ở của họ để tạo nên bức tranh thung lũng nhuộm màu đỏ tuyệt mĩ như ngày nay.
 
Du khách có thể đi dọc theo sông Tomoe để thưởng thức hàng cây phong và tầm nhìn hướng ra sông điểm xuyết vài cây cầu nhỏ, đặc biệt cây cầu Taigetsukyo được coi là biểu tượng của Korankei là nơi du khách thường xuyên chụp những bức ảnh lưu niệm. Và trong suốt mùa lá phong (thông thường là đến tháng 11) sẽ có lễ hội thả đèn hoa đăng gần cầu Tomoehashi mỗi tối từ lúc hoàng hôn đến 21:00 giờ.
 
Núi Phú Sĩ

Nếu bạn đã đến du lịch Nhật Bản thì không thể không ghé thăm núi Phú Sĩ- biểu tượng của xứ Phù Tang. Ngọn núi hùng vĩ này nằm tại Shizuoka, cao đến 3776 met hình chóp nón và là ngọn núi cao nhất Nhật Bản. Theo ghi chép, đã gần 300 năm trôi qua kể từ lần phun trào của núi vào năm 1707 với tro bụi, dung nham tung lên hàng trăm kilomet đã tạo nên đỉnh núi hùng vĩ như ngày nay.
 
 
Đây là "ngọn núi thiêng” trong tâm thức của người dân Nhật, che chở cho cả đất nước và đem lại sự tốt lành. Gần ngọn núi là Ngũ Hồ Kawaguchiko với sắc lá đỏ vàng bao trùm, là địa điểm tuyệt đẹp để thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của núi Phú Sĩ và vẻ đẹp mơ màng của những chiếc lá thu.
 
Đảo Nami

"Hòn đảo tình yêu” Nami cũng là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều du khách khi đi du lịch Hàn Quốc. Đảo Nami là một đảo nhỏ hình bán nguyệt ở Chuncheon, Hàn Quốc. Nhìn từ xa, hòn đảo như một chiếc thuyền lá trên dòng sông Cheongpyung thơ mộng. Hòn đảo được đặt tên theo vị tướng Nami- người có công dẹp loạn vào thế kỉ 13- một hòn đảo nhân tạo được tạo nên bởi con người những lại có sức hút đặc biệt với du khách bởi vẻ đẹp mộng mơ như chốn thiên đường.
 
 
Trên đảo có những hàng cây ngân hạnh cao vút chuyển màu lá vàng trong tiết trời thu tạo nên khung cảnh thơ mộng tuyệt vời cho những cặp đôi và các cặp vợ chồng. Đảo còn có bức tượng hai nhân vật chính trong phim "Bản tình ca mùa đông” biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu - một "thiên đường tình yêu” mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến xứ sở Kim Chi.

Núi Seorak

Ngọn núi Seorak thuộc địa phận tỉnh Gangwon và trong khuôn viên của công viên Seoraksan- báu vật của Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi bật. Tiêu biểu trong số đó chính là cụm núi Ulsanbawi gồm 5 khối đá nằm cạnh nhau với đỉnh lõm như cái vạc hay Thung lũng Nghìn Phật với những dãy núi sắp xếp như hai hàng tượng Phật.
 
 
Phong cảnh Seorak cũng trải qua bốn mùa, nhưng có lẽ đẹp nhất chính là mùa thu khi những dãy núi đá tự nhiên từ hàng ngàn năm được điểm xuyết sắc lá đỏ mùa thu tạo nên bức tranh tuyệt diệu. Bạn sẽ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh hạ giới bởi vẻ đẹp hùng vĩ nhưng đầy thơ mộng của dãy núi này.

Hành trình: Seoul - đảo Nami – công viên Everland – tháp Namsan (5 ngày). Giá từ: 11.500.000Đ
Hành trình: Núi Seorak – phim trường Dae Jang Geum – Everland - đảo Nami – Fantastic Show (6 ngày). Giá từ: 10.900.000Đ

Hành trình: Osaka – Nagoya - Kyoto – Kobe – Nara (5 ngày). Giá từ: 21.900.000Đ
Hành trình: Tokyo – núi Phú Sĩ – Nikko – Odaiba (5 ngày). Giá từ: 25.900.000Đ
Hành trình: Tokyo – núi Phú Sĩ – thung lũng Korankei – Kyoto – Osaka (6 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 024. 3 936 6777 – Hotline: 09 3232 5768
Email: outbound.han@transviet.com.
Website: www.transviet.com.vn

Các tin khác
Hải Phòng tổ chức lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2023 để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách và nhân dân

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Khu đô thị Bắc sông Cấm (sức chứa 18.000 người), bắn pháo hoa cả tầm cao và tầm thấp.

Đua mô tô nước jeski trên hồ Thác Bà

Từ ngày 24/4 - 1/5, huyện Yên Bình sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động Ngày hội văn hóa, thể thao “Âm vang hồ Thác Bà” và khởi động các hoạt động vui chơi, giải trí dưới nước năm 2024 đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Người dân địa phương thực hiện nghi thức dâng hương miếu Ông, miếu Bà trong Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2023

Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai hàng năm là nơi giao lưu, gặp gỡ, bảo tồn những nét đẹp văn hóa dân gian đặc sắc riêng có của đồng bào các dân tộc thiểu số và quảng bá thu hút du khách đến với Hà Giang.

Các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu văn hóa xứ Nghệ tại lễ hội.

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục