Vietnam Airlines nhận 2 giải thưởng uy tín tại World Travel Awards

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/12/2018 | 8:54:37 AM

Vietnam Airlines ngày 3/12 cho hay, đơn vị này vừa đón nhận 2 giải thưởng uy tín "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” và "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” tại Lễ trao giải WTA Grand Final Gala 2018 diễn ra ở Lisbon (Bồ Đào Nha), do Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards-WTA) trao tặng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines được WTA trao danh hiệu. Giải thưởng là kết quả bình chọn đến từ các chuyên gia của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) cùng đông đảo khách hàng trong gần chín tháng từ 1/2 đến 24/10.

Từ đầu năm nay, Vietnam Airlines chính thức cung cấp hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay quốc tế khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 và Airbus A350 với chỗ ngồi rộng rãi, độ ngả ghế thoải mái cùng nhiều tiện nghi khác cho khách hàng.

Cũng trong năm 2018, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh quảng bá văn hóa dân tộc thông qua con đường ẩm thực hàng không. Tháng Ba vừa qua, hãng đã lựa chọn bếp trưởng người Australia gốc Việt Luke Nguyễn là Đại sứ Ẩm thực toàn cầu. Bếp trưởng này đã sáng tạo thực đơn trên chuyến bay mang giá trị văn hóa ba miền Bắc-Trung-Nam và đồng thành cùng Vietnam Airlines tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa, thương mại trên thế giới.

Ngoài ra, Vietnam Airlines triển khai chương trình "Bốn mùa cây trái- Bốn mùa yêu thương” nhằm đưa các loại quả đặc sản vùng miền trở thành món tráng miệng trên các chuyến bay.

Cụ thể, vải thiều Lục Ngạn và nhãn lồng Hưng Yên là hai loại quả đầu tiên được Vietnam Airlines lựa chọn để phục vụ khách hàng hạng Thương gia, qua đó giới thiệu sản phẩm truyền thống của đất nước với các hành khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Đánh giá về những nỗ lực của hãng đã được giới kinh doanh lữ hành và các khách hàng công nhận thông qua giải thưởng, ông Graham Cooke, người sáng lập kiêm Chủ tịch WTA cho rằng, Vietnam Airlines đã cho thấy những bước tiến vượt trội trong tiến trình cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và nâng cấp đội tàu bay. 

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Giải thưởng không chỉ khẳng định sự duy trì ổn định về chất lượng của Vietnam Airlines mà còn là động lực để hãng vươn lên đạt được những giải thưởng cao hơn trong tương lai.”

Giải thưởng Du lịch Thế giới được ví như "Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Chị Lò Thị Tuyên ở bản Lụ 1, xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ giới thiệu sản phẩm nông sản với du khách đến từ Nhật Bản.

Các homestay trên địa bàn tỉnh Yên Bái thời gian đã thu hút số lượng lớn khách du lịch, nhất là khách ngoại quốc. Họ bị thu hút bởi các món ăn đặc sản, được khám phá bản sắc văn hóa dân tộc, được thư giãn trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của những bản làng bình yên mang đặc trưng Tây Bắc…

Các làng biển tại phường Nại Hiên Đông và quận Sơn Trà những ngày qua tàu thuyền về neo đậu, chuẩn bị các hoạt động cho Lễ hội Cầu ngư năm nay.

Những ngày qua, không khí tại khu vực biển phường Nại Hiên Đông và các phường ven biển quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) khá rộn ràng, tất bật bởi các hoạt động chuẩn bị cho Lễ hội Cầu ngư quận Sơn Trà năm 2024 (dự kiến sẽ diễn ra từ 28/3/2024 đến 31/3/2024).

Múa Dậm Thuông ở lễ hội Xo May.

Năm 2024 là năm thứ 3 liên tiếp xã Mường Lai tổ chức thành công Lễ hội Xo May. Đây là một trong những lễ hội lớn của huyện Lục Yên dịp đầu xuân mới với các hoạt động văn hóa Tày diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi nổi, mang nhiều nét đẹp truyền thống, bản sắc riêng có của đồng bào địa phương.

Đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” xuất phát từ ga Huế đưa du khách vào TP Đà Nẵng.

Việc đưa vào khai thác đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” khu đoạn Huế - Đà Nẵng không chỉ góp phần đảm bảo kết nối giao thông của người dân giữa TP Huế và Đà Nẵng mà còn là trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với 2 thành phố du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục