Du lịch Hưng Việt: Đa dạng tour du lịch trải nghiệm

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/5/2020 | 11:06:08 AM

YênBái - Để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách sau một thời gian dài giãn cách cũng như đánh dấu việc chính thức khởi động lại hoạt động kinh doanh, góp phần khôi phục thị trường du lịch, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt, tổ 4, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã có những “chuyển động” riêng của mình, trong đó khẩn trương kết nối, khai thác, xây dựng các tour phù hợp để thu hút du khách.

Du lịch hồ Thác Bà thu hút nhiều du khách đến tham quan.
Du lịch hồ Thác Bà thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách ngay sau khi dịch Covid-19 cơ bản được khống chế, Công ty đã xây mới điểm đón tiếp du khách ngay tại hồ; đồng thời, chỉnh sửa, làm đẹp khu vực lưu trú và nâng cấp các dịch vụ phụ trợ. 

Xác định sau dịch bệnh, sẽ có 3 xu hướng du lịch lên ngôi là du lịch ở quãng đường gần, du lịch theo nhóm nhỏ giữa các thành viên trong gia đình và du lịch cá nhân, Công ty đã xây dựng các tour du lịch nội tỉnh, nội địa và nhận đặt tour theo yêu cầu riêng của khách hàng, tập trung vào các điểm du lịch nổi tiếng trong nước cũng như của tỉnh Yên Bái. Các điểm đến hấp dẫn trong tỉnh như: ruộng bậc thang Mù Cang Chải; cánh đồng Mường Lò, Nghĩa Lộ; Suối Giàng; Văn Chấn; bản văn hóa Ngòi Tu, Yên Bình; thác Háng Tề Chơ, huyện Trạm Tấu… được ưu tiên khai thác tối đa, từ đó hình thành tour du lịch trải nghiệm trọn gói, phù hợp với nhiều đối tượng khách. 

Theo đó, Công ty tập trung vào các nhóm khách gia đình và nhóm nhỏ; khách đoàn thì Công ty tập trung vào mảng sự kiện (event) và đội nhóm (teambuilding) kết hợp nghỉ dưỡng với các tour có thời lượng 1 đến 4 ngày với giá từ 430.000 - 2.190.000 đồng/người. 

Cùng đó, Công ty đã quảng bá mạnh mẽ các tour, tuyến du lịch trên website, facebook, các phương tiện thông tin đại chúng, quảng cáo online và kết nối với các công ty lữ hành trên toàn quốc để chào bán tour. 

Bắt đầu, khởi động trở lại từ đầu tháng 5/2020, Công ty đã đón trên 10 đoàn khách, chủ yếu là khách đi du lịch trong ngày - xu hướng du lịch trong thời điểm hiện nay. Theo đó, khi tham gia tour du lịch này, du khách được đi du thuyền tham quan Thủy điện Thác Bà, động Thủy Tiên, các khu nghỉ dưỡng đang xây dựng trên hồ, khám phá cuộc sống của người dân vùng hồ và thưởng thức các món đặc sản dân tộc ngay trên du thuyền hoặc tại các đảo hồ. Lựa chọn đó giúp du khách có cảm giác được "giải phóng” trong thời gian hậu giãn cách xã hội. Đồng thời, còn đảm bảo về an toàn sức khỏe, tiết kiệm ngân sách và đem lại tâm lý yên tâm cho mỗi du khách. 

Vào ngày thứ 7 cuối tuần, anh Đỗ Tuấn Anh, phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái đưa gia đình đi tìm kiếm những khoảnh khắc thú vị về cuộc sống, con người và thiên nhiên. Anh lựa chọn điểm đến là hồ Thác Bà. 

Anh cho hay: "Tôi đăng ký tour du lịch trong ngày với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt và nhận được tour khá hấp dẫn, phù hợp. Lênh đênh trên thuyền được bố trí đầy đủ tiện nghi, ngắm các đảo hồ và được thưởng thức các món ăn ngay trên hồ mang lại cho chúng tôi cảm giác thú vị sau thời gian dài nghỉ tránh dịch ở nhà”. 

Luôn tiếp tục cải thiện nhằm mang đến cho du khách những chuyến đi giàu trải nghiệm và độc đáo là phương châm của Công ty. Ông Nguyễn Việt Hưng - Giám đốc Công ty cho biết: "Thời điểm này, chúng tôi áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá 15% các dịch vụ và các tour. Cùng với đó, Công ty vừa khai trương tour ghép để phục vụ khách lẻ vào 8 giờ sáng ngày thứ 7 hàng tuần, giúp những khách hàng không đi theo đoàn vẫn có cơ hội được trải nghiệm với mức giá phù hợp. Ngoài ra, thời gian này, chúng tôi cũng tiếp tục tạo sự chuyên nghiệp trong phục vụ của đội ngũ nhân viên và xây dựng các tour, tuyến hấp dẫn, đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất khi thị trường du lịch "nóng” trở lại”.

Chi Nguyễn

Tags Yên Bái Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt tour du lịch trải nghiệm

Các tin khác
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

Tối 17/4, tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Bức tượng cá ngựa phun nước tại Campuchia.

Gần đây, tỉnh Kampot ở Campuchia đã thu hút sự chú ý của cả du khách địa phương và quốc tế với sự thu hút của điểm du lịch mới nhất đó là bức tượng cá ngựa phun nước ấn tượng tại vịnh Kampot.

Các sản phẩm OCOP của huyện Mù Cang Chải được bày bán, giới thiệu tại Lễ hội khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

Trên đà phát triển ngày càng mạnh mẽ, du lịch Yên Bái thúc đẩy vào sự phát triển chung của nền kinh tế - xã hội tại tất cả các địa phương. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hoá, con người, du lịch đã tạo cầu nối đưa các sản vật Yên Bái vươn khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là các sản phẩm du lịch liên quan ẩm thực.

Khung cảnh thơ mộng mùa nước đổ khiến nhiều người mê đắm. (Ảnh: Thanh Miền)

Thời gian này, huyện Mù Cang Chải đang chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, xã, thị trấn tổ chức nhiều hoạt động mang đậm nét riêng có; khai thác hiệu quả lợi thế tại chỗ từng địa phương để thu hút du khách trong mùa nước đổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục