Du khách xếp hàng dài chờ vào các điểm tham quan trên đảo ngọc Phú Quốc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/6/2022 | 3:17:30 PM

Kiên Giang - đông nghịt du khách đã xếp hàng chờ vào tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc là tín hiệu vui cho ngành du lịch, hứa hẹn một mùa du lịch hè bùng nổ tại đảo ngọc.

Lượng du khách rất lớn đổ về Phú Quốc là tín hiệu vui cho ngành du lịch
Lượng du khách rất lớn đổ về Phú Quốc là tín hiệu vui cho ngành du lịch

Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày qua, mặc dù thời tiết tại Phú Quốc có những cơn mưa nhưng lượng khách đổ về đây không hề thuyên giảm và vẫn có chiều hướng tăng mạnh.

Chị Nguyễn ngọc Đào, du khách đến từ Hà Nội cho biết đây là lần thứ 2 chị đến Phú Quốc, sau một thời gian quay lại, cảm thấy Phú Quốc có rất nhiều đổi thay. Chị Đào hào hứng chia sẻ: "Lần này, cả gia đình tôi cùng đi với nhau và đã trải nghiệm nhiều dịch vụ mới lạ tại Phú Quốc. Tôi thấy rất hài lòng vì dịch vụ đa dạng, nhiều công trình mới rất đẹp rất hoành tráng và mãn nhãn. Dù có mưa nhưng chúng tôi vẫn di chuyển đến các điểm và không ngờ lại đông như thế này. Chúng tôi phải xếp hàng khá lâu mới vào được trong nhưng không sao cả, vì đi chơi vui vẻ thì đợi một chút vẫn được”.

Anh Hồ Ngọc Hải - du khách đến từ TPHCM - cho hay đoàn của anh đã lưu trú tại đây 2 ngày qua và đi chơi khá nhiều điểm. "Mùa này, du lịch Phú Quốc quá đông, hầu như các điểm tôi đi ở nam hay bắc đảo đều nghẹt người. Tôi thấy cũng có hơi mệt một chút vì phải chờ, tuy nhiên đi du lịch đông thế này thì mới có không khí du lịch hè. Bù lại, tôi thấy cảnh đẹp, chất lượng dịch vụ tốt và món ăn ngon”, anh Hải vui vẻ nói.

Sau khi mở cửa hoàn toàn du lịch, đảo ngọc đã là nơi thu hút du khách trong và ngoài nước tìm đến. Tháng 6.2022, Kiên Giang ước đón trên 640 ngàn lượt khách đến tham quan, du lịch tăng hơn 19% so với tháng trước. Trong đó, khách quốc tế ước đón trên 8 ngàn lượt, tổng thu ước đạt 744 tỉ đồng. Riêng TP Phú Quốc ước đón trên 440 ngàn lượt khách, tăng hơn 17% so với tháng trước, tổng thu ước đạt 549 tỉ đồng.

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, hiện nay vào mùa du lịch hè, nhu cầu du lịch của khách nội địa là rất lớn sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát ổn định. Đặc biệt các đơn vị làm du lịch lữ hành cũng có nhiều gói chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá, tặng gói ưu đãi nên cũng là nguyên nhân khiến du khách tấp nập đến Phú Quốc.

Ông Lê Trung Thực, Giám đốc Tiền sảnh Sunset Sanato Resort & Villas Phú Quốc chia sẻ, hiện vào mùa du lịch hè nên du khách tìm đến Phú Quốc rất đông vì thế hầu như các đơn vị đều có khuyến mại ưu đãi riêng để hút khách. "Đơn vị của tôi thì điều chỉnh giảm giá phòng từ 10 - 15%, trong gói dịch vụ tiền phòng sẽ bao gồm thêm các hoạt động ưu đãi khác cho khách. Các hoạt động vui chơi mùa hè này sẽ cho du khách những trải nghiệm thú vị”, ông Thực cho hay.

(Theo LĐ)

Các tin khác
Người dân địa phương thực hiện nghi thức dâng hương miếu Ông, miếu Bà trong Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2023

Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai hàng năm là nơi giao lưu, gặp gỡ, bảo tồn những nét đẹp văn hóa dân gian đặc sắc riêng có của đồng bào các dân tộc thiểu số và quảng bá thu hút du khách đến với Hà Giang.

Các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu văn hóa xứ Nghệ tại lễ hội.

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

Tối 17/4, tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức Kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Bức tượng cá ngựa phun nước tại Campuchia.

Gần đây, tỉnh Kampot ở Campuchia đã thu hút sự chú ý của cả du khách địa phương và quốc tế với sự thu hút của điểm du lịch mới nhất đó là bức tượng cá ngựa phun nước ấn tượng tại vịnh Kampot.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục