Honda HR-V về đại lý, báo giá rẻ nhất 800 triệu

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/7/2018 | 4:02:21 PM

Crossover cỡ B của Honda được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, gồm 2 phiên bản, trang bị động cơ 1.8 i-VTEC.

Honda HR-V hiện đã trưng bày tại đại lý ở khu vực Hà Nội. Theo nhân viên kinh doanh của một đại lý, HR-V có 2 phiên bản và đang trưng bày bản tiêu chuẩn, ít trang bị so với bản Prestige.
Honda HR-V hiện đã trưng bày tại đại lý ở khu vực Hà Nội. Theo nhân viên kinh doanh của một đại lý, HR-V có 2 phiên bản và đang trưng bày bản tiêu chuẩn, ít trang bị so với bản Prestige.

HR-V sử dụng động cơ 1.8, i-VTEC, công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. 

Trong buổi sáng trưng bày tại đại lý, một số khách hàng đã đến xem xe và ký hợp đồng chờ. Hiện xe chưa có giá bán cụ thể nhưng nhân viên kinh doanh cho biết phiên bản tiêu chuẩn dự kiến giá khoảng 800 triệu. Sau khi ra mắt, thời gian giao xe có thể từ tháng 10.

Honda Việt Nam chưa công bố giá mà chỉ tiết lộ giá xe sẽ dưới 900 triệu. Hiện Ford EcoSport (545-689 triệu) và Ssangyong Tivoli (619-799 triệu) là những đối thủ cạnh tranh chính của HR-V. Khoảng tháng 8, đối thủ Hyundai Kona cũng được phân phối với giá dự kiến không đến 800 triệu đồng.
(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục