15 thương hiệu tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/10/2018 | 8:34:01 AM

Thông qua Triển lãm, các thương hiệu mong muốn bày tỏ sự nỗ lực của mình trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được kì vọng của khách hàng.

VMS 2018 là triển lãm lớn nhất về ôtô tại Việt Nam.
VMS 2018 là triển lãm lớn nhất về ôtô tại Việt Nam.

Với thông điệp "Dấu ấn đến từ đa dạng”, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018 khai mạc vào ngày 24/10,  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) phối hợp tổ chức.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 trở thành triển lãm ô tô có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là  là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Tại đây đang  trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn có khu vực dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự tham gia của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô cùng các ngân hàng cũng là dịp để khách hang tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Triển lãm kéo đến ngày 28/10/2018 hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu trên thế giới”.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác

Hãng xe Nhật Bản Toyota xác nhận sẽ thử nghiệm một số xe bán tải Hilux thuần điện tại Thái Lan trước khi đưa vào sản xuất chính thức vào năm tới.

Một mẫu xe Toyota. (Ảnh minh họa)

Công ty ô-tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện chương trình triệu hồi 1.325 xe ô-tô Toyota Land Cruiser 300 và Lexus LX600 để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.

Toyota Corolla Cross được giảm giá tại đại lý.

Toyota Corolla Cross đang được các đại lý ưu đãi và giảm giá mạnh với mức giá trị lên tới 50 triệu đồng để chuẩn bị đón phiên bản mới dự kiến ra mắt vào tháng 5/2024.

Ảnh minh họa.

Một tấm thảm xe hơi tốt, chất lượng sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn, không mất quá nhiều công sức để làm sạch nội thất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục