Bảng giá ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 6/2019

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/6/2019 | 9:35:30 AM

Ít xe mới, nhiều chương trình khuyến mại bán hàng cả từ chính hãng lẫn các đại lí, chưa kể hàng loạt trục trặc kỹ thuật từ các sản phẩm chủ lực khiến các hãng phải nỗ lực rất lớn trong việc giữ thị phần của mình.

Trong tháng 6 này, sôi động nhất thị trường ôtô Việt Nam là phân khúc xe đô thị, khi đón nhận cùng lúc hai mẫu xe mới - VinFast Fadil và Honda Brio (nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia).

Nếu như mẫu Fadil đã được công bố giá bán từ rất lâu, thì Honda Brio, với giá bán khoảng 400 triệu đồng, khiến người tiêu dùng kỳ vọng tới đây sẽ được hưởng lợi khi có sự cạnh tranh gay gắt giữa các dòng xe Nhật Bản nhập khẩu (Toyota Wigo, Suzuki Celerio) và các mẫu Hàn quốc lắp ráp trong nước (KIA Morning, Hyundai Grand i10).

Ở phân khúc xe sang, trong tháng 6 này Volvo đã chính thức đưa về Việt Nam mẫu crossover cỡ nhỏ XC40. Với một phiên bản duy nhất mang tên R-Design AWD, mẫu xe này có giá bán 1,75 tỉ đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh, bởi xe được nhập khẩu từ Malaysia và đáp ứng các điều kiện về nội địa hoá (nước sở tại) để được hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi 0% trong khối ASEAN.

Và cũng như tháng trước, trong tháng 6 này, các chương trình giảm giá, tặng phụ kiện vẫn là xu hướng chung của toàn bộ các hãng xe có mặt tại Việt Nam.

Với Ford, sau khi phải vất vả đính chính thông tin giảm giá hơn 130 triệu đồng cho mẫu Everest, bước sang tháng 6, hãng giảm giá 20 triệu đồng cho mẫu Focus (áp dụng cho cả hai phiên bản sedan và hatchback).

Trong khi đó, Nissan Việt Nam tiếp tực thực hiện ưu đãi đối với mẫu SUV 7 chỗ - Terra. 

Nếu như trong tháng trước, các phiên bản S/E đã được ưu đãi thì nay phiên bản Terra V được giảm 28 triệu đồng. Tương tự, mẫu bán tải Navara EL cũng được giảm giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, Nissan còn tặng thêm các thiết bị như đầu DVD, thảm trải sàn, camera hành trình... cho toàn bộ các xe trong danh mục sản phẩm; riêng mẫu bán tải Navara có thêm mức hỗ trợ phí trước bạ từ 20 - 25 triệu đồng.

Trong tháng 6 này, nhà phân phối chính thức Chevrolet tại Việt Nam tiếp tục duy trì các mức ưu đãi đối với mẫu bán tải Colorado (từ 30 - 50 triệu đồng tuỳ phiên bản), giảm từ 50 - 100 triệu đồng đối với mẫu SUV Trailblazer (các mức giảm được so sánh với giá bán công bố).

Bất chấp những thông tin về sự cố chết bơm xăng ở Xpander, Mitsubishi vẫn có những tăng trưởng tốt đối với các dòng xe nhập khẩu của mình.

Với Mitsubishi, hãng xe Nhật Bản tiếp tục mức giữ mức ưu đãi khoảng 15 - 50 triệu đồng triệu đồng cho mẫu crossover lắp ráp trong nước Outlander, trong khi một số mẫu xe du lịch nhập khẩu như Mirage/Attrage được tặng thêm một số bộ phụ kiện như đuôi gió, bệ tì tay, nắp thùng hoặc camera lùi cho mẫu Triton MIVEC 2.4L…

Trong tháng 6, Hyundai tăng nhẹ giá bán Accent từ 2 - 6 triệu đồng, tăng giá Kona từ 21 - 25 triệu đồng (từ từng phiên bản). Đối với mẫu SantaFe, Hyundai chỉ thay đổi giá bán phiên bản xăng High AWD (tăng 10 triệu đồng) và phiên bản diesel 2.2L SE AWD (giảm 10 triệu đồng).

Ngoài ra, trong tháng 6 này, Mazda Việt Nam đã có phiên bản nâng cấp mới cho mẫu crossover CX-5, với giá bán tăng thêm 50 triệu đồng cho cả ba phiên bản 2.0L 4x2, 2.5L 4x2 và 2.5L AWD.

Bảng giá ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 6/2019:


Bảng giá xe Audi tại Việt Nam
Bảng giá xe BMW tại Việt Nam
Bảng giá xe Chevrolet tại Việt Nam
Bảng giá xe Ford tại Việt Nam
Bảng giá xe ôtô Honda tại Việt Nam
Bảng giá xe Hyundai tại Việt Nam
Bảng giá xe Infiniti tại Việt Nam
Bảng giá xe Isuzu tại Việt Nam
Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam
Bảng giá xe KIA tại Việt Nam
Bảng giá xe Land Rover tại Việt Nam
Bảng giá xe Lexus tại Việt Nam
Bảng giá xe Maserati tại Việt Nam
Bảng giá xe Mazda tại Việt Nam
Bảng giá xe Mercedes-Benz tại Việt Nam
Bảng giá xe MINI tại Việt Nam
Bảng giá xe Mitsubishi tại Việt Nam
Bảng giá ôtô tại Việt Nam cập nhật tháng 3/2019
Bảng giá xe Peugeot tại Việt Nam
Bảng giá xe Porsche tại Việt Nam
Bảng giá xe Renault tại Việt Nam
Bảng giá xe Ssangyong tại Việt Nam
Bảng giá xe Subaru tại Việt Nam
Bảng giá xe Suzuki tại Việt Nam
Bảng giá xe Toyota tại Việt Nam
Bảng giá ôtô VinFast cập nhật tháng 3/2019
Bảng giá xe Volkswagen tại Việt Nam
Bảng giá xe Volvo tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu ôtô được chia thành hai nhóm. Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) có 19 thành viên, bao gồm cả doanh nghiệp kinh doanh xe du lịch và cả xe thương mại. Còn lại là các nhà nhập khẩu ôtô nguyên chiếc dưới hình thức phân phối chính hãng, bao gồm Audi, BMW, Porsche…

Một số thương hiệu xe đặc biệt mà giá bán phụ thuộc vào người mua đặt hàng như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Mekong (với một vài mẫu Fiat và PMC)… nên chúng tôi không đưa vào bảng tổng hợp này.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục