Phiên bản Hyundai Grand i10 gầm cao lộ diện trên đường chạy thử

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/8/2021 | 9:21:58 AM

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10, hay chính xác hơn, là một mẫu crossover hạng A mà hãng xe hơi Hàn Quốc sắp cho ra mắt sẽ có tên gọi Casper.

Phiên bản Hyundai Grand i10 gầm cao lộ diện trên đường chạy thử.
Phiên bản Hyundai Grand i10 gầm cao lộ diện trên đường chạy thử.

Theo Dailycar, mẫu xe Hyundai Casper mới này sẽ chính thức được cho ra mắt vào cuối năm nay và được định vị ở phân khúc thấp hơn so với Hyundai Venue.

Phiên bản gầm co của Hyundai Grand i10 - Hyundai Casper đang trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm. Theo như hình ảnh chụp mẫu xe này trong quá trình thử nghiệm, Casper sẽ được trang bị cụm đèn chiếu sáng 2 tầng ở đầu xe, phía trên cản trước và có dải đèn DRLs LED hình tròn bao quanh. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng mang tới cho mẫu xe này một lưới tản nhiệt hình chữ nhật to bản. Hyundai Casper được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm giống Hyundai Grand i10.

Hãng xe của Hàn Quốc vẫn chưa công bố hình ảnh và các thông tin cụ thể về động cơ cũng như nội thất của Hyundai Casper. Khả năng khá cao là mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2L tương tự như Hyundai Grand i10. 

Khối động cơ này có thể sản sinh ra công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Hộp số tự động hoặc hộp số sàn 5 cấp sẽ được sử dụng để kết hợp với động cơ này. Ngoài ra, Casper sẽ có một tùy chọn động cơ xăng dung tích 1.1L với công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm.

Khi chính thức có mặt trên thị trường, Hyundai Grand i10 phiên bản SUV – Hyundai Casper sẽ trở thành quân bài chiến lược của hãng xe Hàn Quốc và đối đầu trực tiếp với Suzuki Ignis.

(Theo saostar.vn)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục