Mitsubishi Pajero Sport phiên bản đặc biệt ra mắt, giá 882 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/1/2022 | 2:14:41 PM

Mitsubishi Pajero Sport bản đặc biệt Black Series ra mắt Philippines có vẻ ngoài cá tính với giá bán 1.981 triệu peso (khoảng 882 triệu đồng).

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản đặc biệt Black Series ra mắt Philippines với vẻ ngoài cá tính
Mitsubishi Pajero Sport phiên bản đặc biệt Black Series ra mắt Philippines với vẻ ngoài cá tính

Mitsubishi Motors Philippines (MMPC) vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Black Series của mẫu SUV Mitsubishi Montero Sport (hay còn gọi là Pajero Sport tại thị trường Việt Nam).

Tương tự như các mẫu Black Series khác của Mitsubishi, Montero Sport phiên bản đặc biệt sở hữu lưới tản nhiệt, phần mở rộng đèn pha, cản trước và sau cùng mâm xe hợp kim 18 inch được trang trí màu đen.

Ngoài ra, mẫu xe cũng trang bị nóc xe, đường ray mái và cánh lướt gió phía sau màu đen.

Nhà sản xuất không thực hiện bất kỳ sự thay đổi cơ học nào đối với phiên bản đặc biệt Montero Sport Black Series, vẫn trang bị động cơ turbodiesel 2.4L như trên phiên bản tiêu chuẩn.

Mitsubishi Montero Sport Black Series được sản xuất dựa trên biến thể hàng đầu nên sẽ đi kèm hộp số tự động tám cấp cùng với một loạt các tính năng an toàn bao gồm: hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước và kiểm soát hành trình thích ứng.

Mitsubishi Montero Sport Black Series có giá 1.981.000 peso (khoảng 882 triệu đồng) với 2 màu ngoại thất: Jet Black Mica hoặc White Diamond.

(Theo baogiaothong)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục