Nissan Navara 2022 sắp ra mắt Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/5/2022 | 9:38:15 AM

Phiên bản mới của Navara có thể chuyển sang dùng động cơ tăng áp kép cho hiệu suất tốt hơn, trong khi thiết kế không có nhiều khác biệt so với model hiện nay. Theo giới tư vấn bán hàng, Nissan Navara 2022 đã 'rục rịch' về đại lý, nhưng phải đến tháng 6 mới được bán ra thị trường.

Nissan Navara 2022.
Nissan Navara 2022.

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, nên nhiều khả năng Nissan Navara 2022 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế tổng thể hay trang bị. Chỉ biết, xe sẽ được nâng cấp, thay đổi về động cơ và sẽ chỉ còn 3 phiên bản, thay vì 4 phiên bản như trước.

Hãng xe Nhật Bản sẽ trang bị cỗ máy diesel twin turbo dung tích 2.3L để thay thế cho loại 2.5 I4. Động cơ tăng áp kép mới vẫn sẽ cho công suất 190 mã lực, mô-men cực đại 450Nm nhưng đạt được ngay từ vòng tua 1.500 vòng/phút, sớm hơn mức 2.000 vòng/phút trước đây.

Động cơ mới trên Navara 2022 sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. Công nghệ Brake Limited Slip Differential giúp phân bổ lực truyền động đến từng bánh xe để tăng khả năng vận hành trong điều kiện đường trơn trượt. Khi đi offroad, tính năng quan sát xung quanh cũng tự kích hoạt, tăng tầm quan sát cho lái xe.

Các trang bị an toàn trên Nissan Navara 2022 có thể vẫn sẽ được giữ nguyên. Bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, hỗ trợ đổ đèo DBC, camera 360 độ và 6 túi khí... trên phiên bản Pro4X cao cấp.

Hiện giá bán Nissan Navara tại Việt Nam đang dao động từ 748 triệu đến 945 triệu đồng. Trong phân khúc, mức giá này đang ở mức khá cao, khiến Navara vẫn chưa thể đủ sức 'tranh hùng' được với Ford Ranger hay Toyota Hilux. Chưa rõ mức giá sau nâng cấp sẽ thay đổi ra sao.

(Theo congly)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục