SUV Peugeot mới tiếp tục khoe dáng lạ gây khó đoán, dự kiến dùng tên gọi phức tạp hơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/5/2022 | 3:19:59 PM

Peugeot vẫn đang ráo riết hoàn tất dự án SUV lai coupe đầu tiên trong đội hình với tên gọi "một mình một kiểu".

Cụ thể, Carscoops cho biết những nguồn tin mới nhất từ Pháp cho thấy dòng SUV mới sẽ sử dụng tên gọi Peugeot 408 Cross thay vì 4008 như dự đoán từ trước, nguyên nhân là bởi thương hiệu Pháp muốn tách biệt và nhấn mạnh hơn nữa mẫu xe mới không chỉ là SUV mà là SUV lai coupe.

Khung thân dòng xe Peugeot, ở lần thử nghiệm này, đã hoàn chỉnh bên dưới lớp ngụy trang. Có thể thấy rất rõ trần xe thuôn dài và cong dần về phía sau với cánh gió "chốt hạ" cuối cùng cho cảm giác thể thao đáng kể. Khoảng sáng gầm xe không quá trội như SUV địa hình nhưng vẫn cao hơn so với hatchback thường thấy.

Giao diện 4 chấu khá dị tại mâm xe có vẻ không phải thiết kế cuối cùng nhưng nếu phong cách này được chọn, trang bị này 100% cũng là điểm nhấn ngoài ngoại thất. Hệ thống đèn LED ngoài trên xe khá mảnh mai, trong đó giao diện đèn hậu có vẻ giống 308 GT Line.

SUV Peugeot mới tiếp tục khoe dáng lạ gây khó đoán, dự kiến dùng tên gọi phức tạp hơn - Ảnh 2.
Khung gầm Peugeot 4008/408 Cross sử dụng là loại EMP2 giống Peugeot 308 nhưng được kéo dài hơn một chút. Nền tảng này hỗ trợ tốt công nghệ truyền động điện hóa nên chắc chắn chiếc SUV lai coupe sẽ có không ít tùy chọn dạng này, chẳng hạn một bản hybrid sạc điện kết hợp động cơ 1.6L 4 xy-lanh với một hoặc 2 mô tơ điện cho công suất dao động từ 177 tới 355 mã lực.

Mẫu SUV mới trong đội hình Peugeot sẽ chính thức được công bố vào cuối 2022 hoặc đầu 2023.

(Theo Autopro)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục