Ford Territory 2023 sắp ra mắt Việt Nam, giá tạm tính 799 triệu đồng, đấu Mazda CX-5

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/5/2022 | 8:03:44 AM

Tư vấn bán hàng của nhiều đại lý Ford đưa ra mức giá dự kiến từ 799 triệu đồng cho mẫu Territory 2023, đồng thời nhận đặt cọc trước và giao xe trong quý 3.

Ford Territory 2023 tại đại lý ở Trung Quốc.
Ford Territory 2023 tại đại lý ở Trung Quốc.

Thông tin nhận đặt trước mẫu Ford Territory được nhiều tư vấn bán hàng đưa ra từ khoảng đầu năm. Tuy nhiên, khi đó, phiên bản được đưa là mẫu xe của năm 2021. Hiện tại, nhiều tư vấn bán hàng đã nhận đặt cọc thiện chí với mẫu Territory đời mới nhất, với giá bán tương tự.

Bên cạnh đó, các tư vấn bán hàng cho rằng mẫu CUV này dự kiến về Việt Nam vào quý 3 nhưng không rõ thời gian cụ thể cũng như các phiên bản. Tại thị trường Campuchia, nơi mới ra mắt dòng xe này, Territory 2023 chỉ có một phiên bản.

Mẫu CUV gốc Mỹ có thiết kế bắt mắt. Cản trước, cản sau hầm hố theo phong cách xe việt dã. Đầu xe nổi bật nhờ mặt ca-lăng lớn, đèn LED tích hợp đèn chạy ban ngày hiện đại. Trong khi đó, nội thất Territory 2023 gây ấn tượng nhờ thiết kế phong cách như xe sang, khác hẳn với sự thô cứng, nam tính thường thấy trên các dòng xe Mỹ.

Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.630 x 1.935 x 1.706 mm, chiều dài cơ sở 2.726 mm. Thông số này tương đương mẫu Hyundai Tucson và nhỉnh hơn Mazda CX-5.

Tại Campuchia, dòng xe này sử dụng động cơ 1.5 EcoBoost, tăng áp, công suất công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tại thị trường Trung Quốc, nơi đầu tiên bán phiên bản này tại châu Á, xe còn có tên gọi Equator Sport.

Dòng xe này được trang bị gói công nghệ an toàn Ford Co-Pilot 360, gồm nhiều tính năng như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường LKA…

Nếu được đưa về Việt Nam như thông tin từ tư vấn bán hàng Territory có cơ hội tạo ra cơn sốt mới ở phân khúc CUV cỡ C nhờ kiểu dáng hợp thời và nhiều trang bị đáng giá. Ở phân khúc này, Mazda CX-5 đang nắm giữ vị thế dẫn đầu, với sự bám đuổi gay gắt từ Hyundai Tucson, Honda CR-V…

(Theo Tuổi trẻ)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục