Nissan X-Trail 2023 lộ diện đẹp 'không tì vết'

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/5/2022 | 1:35:58 PM

Nissan Australia đã hé lộ loạt thông tin chi tiết của mẫu Nissan X-Trail 2023 sắp ra mắt thị trường này. Nissan X-Trail 2023 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Nissan X-Trail 2023 lộ diện.
Nissan X-Trail 2023 lộ diện.

Về hiệu năng, Nissan X-Trail 2023 sử dụng khối động cơ 2.5L, 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên. Khối động cơ này kết hợp hộp số CVT, giúp sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm.

Tại thị trường Australia, đối thủ của Honda CR-V được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm bản ST, bản ST-L, bản Ti và bản Ti-L. Ở phiên bản thấp nhất, Nissan X-Trail 2023 sở hữu các trang bị đáng chú ý như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, mâm xe 17 inch, cảm biến đỗ xe phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, nhận diện biển báo giao thông, phanh tự động khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp.

Trong khi đó, với bản ST-L, đối thủ của Honda CR-V còn có thêm mâm xe 18 inch, hàng ghế sau với tính năng chống trượt, hệ thống camera 360 độ, nội thất bọc da tổng hợp, kính riêng tư, đèn sương mù hay ghế trước có tính năng sưởi.

Nissan X-Trail 2023 bản Ti trang bị thêm mâm xe 19 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu kĩ thuật số, cụm đồng hồ đo kĩ thuật số với kích thước 12,3 inch, sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, màn hình hiển thị kính lái HUD 10,8 inch, cốp xe chỉnh điện, ghế ngồi bọc da.

Ở bản cao cấp nhất các nguồn tin khác cho biết, Nissan X-Trail 2023 có thêm ghế trước có nhớ vị trí, ghế ngồi bọc da Nappa, hệ thống âm thanh Bose 10 loa, vô lăng có sưởi, cốp sau chỉnh điện hay hệ thống khởi động động cơ từ xa. Hiện tại, giá bán của Nissan X-Trail 2023 tại thị trường Australia vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với trang bị đáng chú ý kể trên, Nissan X-Trail 2023 hứa hẹn sẽ là bài toán khó cho những cái tên như Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

(Theo vietq)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục