Honda Civic Type R 2023 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/5/2022 | 1:28:09 PM

Honda Civic Type R được phát triển dựa trên phiên bản hatchback và được nâng cấp đáng kể về sức mạnh.

Honda Civic Type R được chính hãng hé lộ hình ảnh chạy thử.
Honda Civic Type R được chính hãng hé lộ hình ảnh chạy thử.

Honda Civic Type R là một trong những mẫu xe hiệu suất cao bình dân được săn đón. Theo lời ông Stephen Collins, giám đốc Honda Australia thì tháng 6 tới đây, mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt tại châu Âu.

Các chi tiết, trang bị chính thức của Civic Type R mới hiện đang bị giới hạn. Song dự kiến xe sẽ sử dụng động cơ phiên bản nâng cấp từ loại 2.0 lít tăng áp hiện tại, cho công suất lên tới 306 mã lực. Động cơ này sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Được phát triển dựa trên Civic Hatchback, phiên bản Type R sẽ có những chi tiết phong cách riêng như cản trước mạnh mẽ hơn, vòm bánh xe tái thiết kế, quây 2 bên, 3 ống xả và cánh gió phong cách GT nổi bật. Tất cả đều đã được hiển thị trên những hình ảnh về mẫu xe bị bắt gặp trong lớp nguỵ trang đang chạy trên đường đua.

Ngoài các chi tiết trên, phải chờ đến tháng 6/2022 mới có thể biết Honda Civic Type R nâng cấp những gì. Mẫu xe sẽ được sản xuất tại Bắc Mỹ thay vì nhà máy Swindon ở Anh như phiên bản hiện tại. Đây cũng là một phần nằm trong việc tái cấu trúc mạng lưới sản xuất toàn cầu của Honda.

(Theo doanhnghiepvn)

Các tin khác
Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mazda CX-80 sẽ được giới thiệu trong tháng 4. Ảnh: Carscoops.

Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục