GB750 - "ngựa chiến" bí mật của Honda?

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/1/2023 | 2:01:57 PM

Các thông tin đồn đoán cho thấy Honda sẽ sớm trình làng mẫu GB750 - một chiếc xe cổ điển với động cơ hạng trung.

Sau khi trình làng CB750 Hornet tại Intermot vào tháng 10/2022, Honda cũng đã bổ sung cho phân khúc hạng trung với mẫu XL750 Transalp ở EICMA 2022. Và theo Autoby - một trang tin từ Nhật Bản - thì có lẽ Honda đang chuẩn bị cho ra mắt GB750 - một chiếc xe cổ điển cho phân khúc hạng trung. 

Dự kiến, GB750 sẽ là một mẫu xe đường phố nhưng loại bỏ các chi tiết góc cạnh của phiên bản CB750 Hornet, thay vào đó là một kiểu dáng mang tính cổ điển đặc trưng. Xe sẽ sở hữu một đèn pha tròn, bình xăng thiết kế cổ điển, tay lái đặt cao cùng với yên xe bánh mỳ tạo tư thế lái thoải mái. Ngoài ra, xe cũng sẽ sử dụng cặp phuộc trước được lồng cao su, giảm xóc lò xo đôi phía sau. 

Honda GB750 cũng sẽ sử dụng khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 750cc, đưa tới sức mạnh ấn tượng trong phân khúc. Xe cũng sẽ sở hữu hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. 

Tuy nhiên, các thông tin này mới chỉ là ở dạng đồn đoán mà vẫn chưa có những thông tin chính thức từ phía Honda (đăng ký kiểu dáng công nghiệp, hoặc tên gọi). Do đó người sử dụng chỉ có thể chờ đợi tới khi có những thông tin chính thức. Dẫu vậy, với xu hướng đưa những mẫu xe cổ điển trở lại đường phố trong những năm gần đây của Honda thì có lẽ việc GB750 được trình làng là chỉ một sớm một chiều. 

(Theo 24h)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục