Ban ATGT tỉnh Yên Bái: Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/11/2014 | 3:00:15 PM

YBĐT - Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban ATGT Quốc gia, UBND tỉnh Yên Bái, từ 5-8/11, Ban ATGT tỉnh đã thành lập các đoàn công tác tổ chức đi thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong vì TNGT.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã trao tặng 12 suất quà cho gia đình các nạn nhân TNGT.
Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã trao tặng 12 suất quà cho gia đình các nạn nhân TNGT.

Nhằm chia sẻ phần nào những mất mát, gánh nặng cho các gia đình có người là nạn nhân TNGT, Văn phòng Ban ATGT đã phối hợp với Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lựa chọn danh sách các nạn nhân bị tử vong do TNGT thuộc những gia đình chính sách, gia đình neo đơn, nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do khách quan bị TNGT để thăm hỏi.

Đến thăm 12 gia đình nạn nhân TNGT tại các huyện Văn Chấn, Văn Yên, Lục Yên và thị xã Nghĩa Lộ, các đồng chí Thường trực Ban ATGT tỉnh đã ân cần động viên, chia sẻ những mất mát, đau thương đối với các gia đình nạn nhân TNGT. Đồng thời, động viên các gia đình vượt lên nỗi đau và cùng với chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật ATGT. Bên cạnh đó, Ban ATGT tỉnh còn tăng cường tuyên truyền thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT tại các trường THPT trong toàn tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền và tổ chức cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì TNGT. Đây cũng là hoạt động nhằm cảnh báo toàn xã hội về thảm họa TNGT; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông, phòng tránh TNGT; kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình gặp phải tai nạn giao thông.

Hùng Cường

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục