Đắm thuyền trên biển, 6 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/12/2014 | 1:48:19 PM

Chiếc thuyền chở 13 người dân ở Thái Bình đi cào ngao trên biển trở về đã bất ngờ bị đắm vào rạng sáng nay 16-12, 6 người được được xác định đã thiệt mạng trong vụ đắm thuyền này.

Vào khoảng 5h25' sáng nay 16-12 tại vùng biển Cửa Lạch, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ đắm thuyền khiến 6 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Tiền Hải, ngày 15-12, một nhóm người dân tại xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải rủ nhau ra biển cào ngao bằng thuyền của ông Đinh Văn Sỹ.

Đến rạng sáng 16-12, trên đường từ biển về đến khu vực Cửa Lạch thì thuyền bất ngờ bị đắm. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên thuyền có 13 người.

Khi đó, 7 người đã kịp bơi vào bờ, còn 6 người khác đã bị đuối nước.

Đến 8h45' ngày 16-12, nhân dân cùng các lực lượng chức năng đã lần lượt vớt được thi thể 6 nạn nhân đều là người ở là người ở xã Nam Thịnh.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục