Hội thi tuyên truyền ATGT trong trường học năm 2014: Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành giành giải Nhất

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/12/2014 | 1:55:47 PM

YBĐT - Sáng 23/12, tại Trường THPT Nguyễn Huệ, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức hội thi tuyên truyền ATGT trong trường học năm 2014. Dự hội thi có lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Thường trực Ban ATGT tỉnh và trên 400 cán bộ, giáo viên học sinh đến từ 7 trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thi, 7 đoàn đến từ các Trường THPT Nguyễn Huệ, THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, THPT Dân tộc nội trú tỉnh, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Trần Nhật Duật, THPT Lê Quí Đôn, THPT Hoàng Quốc Viết đã lần lượt trải qua 3 phần thi chính, gồm: màn chào hỏi, trình diễn thời trang, tiểu phẩm tuyên truyền về Luật ATGT. Các phần thi đã diễn ra thực sự hấp dẫn và lôi cuốn người xem với nhiều nội dung mang tính tuyên truyền cao về ATGT; nhiều tình huống hay trong việc thực hiện các qui định về trật tự ATGT đã được các em khắc họa rõ nét, sinh động...

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, 1 giải nhì cho Trường THPT Nguyễn Huệ, 2 giải ba cho Trường THPT Lý Thường Kiệt và Trần Nhật Duật, 3 giải khuyến khích cho Trường Hoàng Quốc Việt, Lê Quí Đôn và Dân tộc nội trú tỉnh.

Một tiết mục thi trình diễn thời trang trong hội thi.

Hội thi là dịp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên, tạo chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ, hành vi của đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế TNGT và vi phạm ATGT; ngăn chặn, đẩy lùi các hành vi vi phạm ATGT trong học sinh, sinh viên...

Hoài Văn

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục