Xe khách bốc cháy dữ dội khi đang chạy

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/5/2015 | 2:01:58 PM

Sáng 5-5, một chiếc xe khách trung chuyển loại bảy chỗ của Công ty TNHH Duy Quý đang chạy lên cầu Quay (thuộc phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) thì phát cháy dữ dội.

Chiếc xe khách bảy chỗ bị cháy rụi hoàn toàn.
Chiếc xe khách bảy chỗ bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 7giờ 30 phút sáng cùng ngày, một chiếc khách trung chuyển (loại bảy chỗ) mang BKS 63A-02951 của Công ty TNHH Duy Quý đang chạy từ hướng đường Đinh Bộ Lĩnh - Thủ Khoa Huân. Khi xe vừa lên khỏi dốc Cầu Quay thì tài xế (hiện chưa rõ danh tính) phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt từ chiếc xe khách nên đã mở cửa lao ra ngoài thoát thân, gọi điện nhờ lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sátphòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Tiền Giang đã điều hai xe chữa cháy cùng với hàng chục cán bộ chiến sĩ đến tham gia cùng chữa cháy. Hơn 30 phút sau đám cháy trên xe cơ bản đã được khống chế hoàn toàn.
Tại hiện trường, chiếc xe khách bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may vào thời điểm trên, trên xe chỉ có một mình tài xế, nên không có thiệt hại về người. Vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm gây nên cảnh ùn tắc giao thông cục bộ. Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông để tránh tình trạng ùn ứ giao thông trong khu vực.

Hiện các ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ cháy.

                                                                                (Theo NDĐT)

Các tin khác
Quy định mới về thủ tục cấp, thu hồi Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô. Ảnh tư liệu, minh họa

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô, dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục