Tan nạn trên cao tốc Nội Bài -Lào Cai, 2 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/8/2015 | 7:46:28 AM

Vào lúc 17h chiều 23/8, một vụ tai nạn đã xảy ra trên tuyến cao tốc  Nội Bài -Lào Cai (Km67 thuộc địa bàn thị xã Phú Thọ) khi hai ô tô va chạm vào nhau, khiến ít nhất một người thiệt mạng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, một trong hai xe sau đó đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Được biết, đây có thể là một xe hiệu Audi mang biển số Hà Nội với màu sơn xanh. Một số nguồn tin khác cho biết đã chụp được ảnh một ô tô tại trạm thu phí khi cố gắng thoát khỏi cao tốc tại nút giao Văn Quán (IC6) lúc 17h45' trên cùng tuyến đường này. Tại trạm thu phí, các nhân viên cho biết, đã yêu cầu lái xe quay về công an thị xã Phú Thọ để làm rõ vụ việc nhưng chưa rõ người điều khiển phương tiện có chấp hành hay không.
 

Cũng theo một nhân chứng cho biết, trong khi đang lưu hành trên cao tốc chiếc xe trắng đã bất ngờ bị tông mạnh từ phía sau và lăn nhiều vòng trên đường trước khi đâm vào dải phân cách. Hai người trên xe bị thương nặng và đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, một người đã thiệt mạng. Hiện tại, cơ quan chức năng đã thu được nhiều hình ảnh do các máy quay hành trình ghi lại và đang tiến hành làm rõ nguyên nhân gây tai nạn cũng như truy tìm chiếc xe bỏ chạy.

Vị trí xảy ra tai nạn thuộc địa phận thị xã Phú Thọ.

                      Vị trí xảy ra tai nạn thuộc địa phận thị xã Phú Thọ.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Quy định mới về thủ tục cấp, thu hồi Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô. Ảnh tư liệu, minh họa

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô, dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục