Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái giành giải Nhất Hội thi xây dựng văn hóa giao thông năm 2015

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/11/2015 | 1:33:06 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 23 và 24/11, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi “Công nhân, viên chức, lao động xây dựng văn hóa giao thông” năm 2015.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi của Công đoàn Viên chức tỉnh.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tham dự Hội thi có 16 đội đến từ Liên đoàn Lao động các huyện, thị, thành phố, Công đoàn một số ngành và Công đoàn viên chức tỉnh. Các đội trải qua 3 phần thi: hiểu biết về văn hóa giao thông; tuyên truyền văn hóa giao thông bằng tiểu phẩm, kịch ngắn; thuyết trình chủ đề văn hóa giao thông.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng số 16 giải thưởng cho các thí sinh và đội thi. Trong đó, giải Nhất trao cho đội Công đoàn Viên chức tỉnh, 2 giải Nhì cho Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ và huyện Yên Bình, 3 giải Ba cho Công đoàn ngành Y tế, ngành Nông nghiệp và PTNT và Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái.
 
Hội thi là dịp để nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động về việc thực hiện các nội dung, tiêu chí văn hóa giao thông, đồng thời, giúp mỗi thí sinh tham dự Hội thi có thêm kiến thức, kỹ năng để trở thành những tuyên truyền viên pháp luật về an toàn giao thông tại địa phương, cơ sở.

Hồng Oanh

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục