Xe giường nằm 42 chỗ đâm sập ba ngôi nhà ven quốc lộ

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/5/2016 | 2:39:22 PM

Chạy trên đường 1A, xe khách bất ngờ mất lái lao vào đâm hỏng ba ngôi nhà ven đường, tài xế bị thương nặng.

Xe khách cắm đầu vào ngôi nhà ba tầng ven đường.
Xe khách cắm đầu vào ngôi nhà ba tầng ven đường.

Chiều 10/5, xe khách giường nằm 42 chỗ biển số Nghệ An chạy hướng Nam - Bắc, khi đến xã Quảng Chính (Quảng Xương, Thanh Hóa) thì mất lái, lao lên vỉa hè rồi đâm liên tiếp ba ngôi nhà mặt tiền. Xe chỉ dừng lại khi găm đầu vào ngôi nhà ba tầng kiên cố.

“Ôtô lao rất nhanh và bất ngờ chuyển làn, lao sang bên phải như không có người kiểm soát. Kèm theo những tiếng va đập lớn là tiếng người la hét thất thanh”, một nhân chứng kể.

Thời điểm tai nạn, trên xe chở hàng chục hành khách nhưng may mắn không ai bị thương. Riêng tài xế Nguyễn Huy Nam (42 tuổi, ở Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị thương nặng.

Tại hiện trường, 3 ngôi nhà của gia đình chị Trần Thị Thơm, Mai Ngọc Đức và một hộ dân khác ở xã Quảng Trung bị hư hại nặng, vật liệu vương vãi khắp nơi. Chiếc xe khách cũng bị nát phần đầu.

Nhóm hành khách được bố trí sang xe khác tiếp tục hành trình. Công an huyện Quảng Xương đã tạm giữ xe khách để làm rõ vụ việc.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục