Thành phố Hồ Chí Minh: Xe container tông sập mái hiên, nhiều người thoát chết

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/5/2016 | 8:20:19 AM

Chiếc container bất ngờ mất lái húc văng hàng chục mét dải phân cách rồi lao qua làn đường xe máy, tông sập mái hiên của 2 nhà dân ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm 15/5, trên quốc lộ 22 xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, lúc 20h tối 15/5, chiếc container mang BKS 57L – 2324 do tài xế Phan Thanh Phú (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 22 hướng từ Củ Chi về An Sương.

Khi đến địa phận xã Tân Phú Trung (huyện Củ Chi), tài xế không kiểm soát được xe, để xe húc văng hơn 20 m dải phân cách rồi lao qua làn đường xe máy tông sầm vào mái hiên của 2 nhà dân ở địa chỉ 481 và 483.

Ông Trần Hữu Khiêm (75 tuổi, chủ căn nhà số 483) cho biết, thời điểm trên cả gia đình đang xem phim thì nghe tiếng động lớn, chạy ra xem thì thấy chiếc container đã tông sập mái hiên nhà mình.

Tại hiện trường, mái hiên của 2 nhà dân bị hư hỏng, đổ sập, chiếc xe container bị hư hỏng phần đầu.

Cảnh sát giao thông huyện Củ Chi đã đến lập biên bản vụ việc.

Đến rạng sáng 16/5, hai xe cẩu vẫn đang tiến hành kéo chiếc xe gặp nạn ra khỏi hiện trường.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục