Xe khách lật nhào, hành khách la hét đập cửa kính thoát thân

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/10/2016 | 4:37:56 PM

Chiếc xe khách 29 chỗ đi từ huyện Kim Sơn ra Hà Nội, khi đến thành phố Ninh Bình bất ngờ va chạm với xe ô tô tải giữa ngã tư Ninh Phúc. Xe khách bị lật, nhiều người phải đập cửa kính thoát ra bên ngoài, khoảng 20 hành khách bị thương phải nhập viện.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 5h sáng nay (10/10), tại ngã tư Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình (đoạn cạnh siêu thị Big C).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, thời điểm trên, ô tô khách 29 chỗ mang BKS 35H – 1298 của nhà xe Thiện Chiến đang đi hướng từ huyện Kim Sơn vào thành phố Ninh Bình để ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội).

Khi xe đến giữa ngã tư Ninh Phúc, xe khách bất ngờ va chạm với xe tải (chưa rõ biển số). Cú tông mạnh làm xe khách chao đảo rồi bị lật nghiêng. Lúc này, trên xe có khoảng 20 hành khách, mọi người đều hoảng loạn.

Nhiều người trong xe dồn về một bên, cảnh la hét hỗn loạn xảy ra trong xe. Nhiều người sau đó đã thoát ra được bên ngoài, còn lại một số hành khách bị thương không ra được, sau đó người dân đến ứng cứu.

Được biết, xe khách Thiện Chiến xuất phát từ bến xe Cồn Thoi (huyện Kim Sơn) lúc 4h sáng. Vụ tại nạn xảy ra lúc sáng sớm, thời điểm đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Ninh Phúc chỉ có đèn vàng cảnh báo nguy hiểm, chưa có đèn đỏ và đèn xanh.

Khi xảy ra lật xe, hầu hết hành khách đều đang thiu thiu ngủ. Sau khi sự việc xảy ra, xe cấp cứu nhanh chóng có mặt đưa các nạn nhân vào BVĐK tỉnh Ninh Bình cấp cứu. Trưa cùng ngày, đa số các nạn nhân đã được xuất viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an thành phố Ninh Bình điều tra làm rõ.

(Theo TPO)

Các tin khác
Quy định mới về thủ tục cấp, thu hồi Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô. Ảnh tư liệu, minh họa

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô, dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục