Thông tin về các nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc Long Thành-Dầu Giây

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/1/2017 | 2:11:30 PM

Trường hợp nguy kịch nhất được đưa lên Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi. 4 trường hợp bị thương nặng cấp cứu BV Long Thành.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh VEC E cung cấp).
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh VEC E cung cấp).

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra rạng sáng 4/1 trên cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (Đồng Nai) đã có 1 trường hợp trong số 5 người bị thương nặng đưa vào bệnh viện cấp cứu đã tử vong. Đây là trường hợp nguy kịch nhất được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi. 4 trường hợp bị thương nặng vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành (Đồng Nai).

Trước đó, vào lúc 04h50' sáng nay (04/01), tại Km41+500,  hướng Dầu Giây về Long Thành xảy ra vụ tai nạn giữa 3 xe: xe  khách 52 chỗ biển kiểm soát: 77B 010.40 và xe khách 52 chỗ biển kiểm soát: 77B 009.38 và xe container biển kiểm soát: 51C 573.60 làm chắn hết ba làn đường (thuộc địa phận xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Tai nạn liên hoàn khiến 5 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu, số người bị thương nhẹ chưa xác định, nhiều tài sản bị hư hỏng.

Bà Nguyễn Hoài Phương, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), đơn vị khai thác tuyến cao tốc trên cho biết đến 9g30, đơn vị này và lực lượng cảnh sát giao thông huyện Cẩm Mỹ đã kiểm tra hiện trường, giải quyết vụ việc. Các phương tiện khác được điều phối cho đi theo hướng trạm dịch vụ để tránh hiện trường vụ tai nạn nên giao thông trên tuyến cao tốc không gián đoạn.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục