Trường THPT Lý Thường Kiệt phát động cuộc thi “Đi đường an toàn - cho bạn, cho tôi”

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/3/2017 | 10:06:26 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 6/3, Trường Trung học phổ thông Lý Thường Kiệt (thành phố Yên Bái) tổ chức Lễ phát động cuộc thi “ Đi đường an toàn - cho bạn, cho tôi” lần thứ 2, năm học 2016 – 2017.

Các em học sinh tham gia cuộc thi sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm tại phần mềm được tích hợp trên trang mạng http://diduongantoan.edu.vn thông qua máy tính có kết nối Internet, điện thoại thông minh smartphone, Ipad… có kết nối wifi hoặc 3G bằng tài khoản của trang “kết nối trường học”.

Tiểu phẩm về đảm bảo an toàn giao thông trong học đường được các em học sinh thể hiện bằng sân khấu hóa tại Lễ phát động. Ảnh: Quyết Thắng)

Đây là cuộc thi có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, giúp học sinh tự bổ sung kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho đối tượng học sinh. Đồng thời, cuộc thi cũng giúp các em học sinh tăng cường kỹ năng sinh hoạt trên trang mạng “trường học kết nối”.

Cuộc thi sẽ diễn ra đến hết ngày 25/6/2017.

Quang cảnh lễ phát động (Ảnh Mạnh Cường)

Hà Anh - Quyết Thắng

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục