Xe chở cán bộ công an hưu trí huyện Lục Yên gặp nạn, 3 người chết, 18 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/5/2018 | 4:23:58 PM

YênBái -

Chiếc xe mang biển số thành phố Hồ Chí Minh chở 31 hành khách, chạy hướng Đà Lạt đi Nha Trang, khi đến đèo Khánh Lê thì bị lật, 3 người thiệt mạng, 18 người khác bị thương nặng.


Thông tin từ Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khoảng 9h ngày hôm nay (12/5)  trên đèo Khánh Lê, nối Nha Trang - Đà Lạt. Theo Công an huyện Khánh Vinh (Khánh Hòa), vụ tai nạn làm 3 người chết, 18 nạn nhân bị thương. Trong đó có 5 người bị thương nặng.

Đây là chiếc xe khách chở 31 người của đoàn cán bộ công an hưu trí của huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, đi nghỉ dưỡng, trên đường xuống Nha Trang, khi qua đoạn cua gấp ở đỉnh đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), xe bất ngờ bị lật ngang. Ôtô khách trượt một đoạn dài, phần đầu va vào vách núi, hư hỏng nặng. 

Tai nạn làm 31 người bị kẹt trong xe, kêu cứu. Khi được đập cửa giải cứu ra ngoài, đã có ai người thiệt mạng tại chỗ được xác định tên Trương Văn Thắng và Phạm Văn Nho, cùng 62 tuổi; còn một nữ nạn nhân thiệt mạng tại bệnh viện tên là Nhất, chưa rõ họ; 18  người khác bị thương. Hiện những người bị thương được chuyển đi cấp cứu. 


Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu.

Sau khi xảy ra sự việc, Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức cấp cứu nạn nhân bị nạn, huy động các bệnh viện trên địa bàn điều động nhân lực, phương tiện nhanh chóng tổ chức cấp cứu bệnh nhân.

"Nhận được thông tin chúng tôi huy động các bệnh viện gần hiện trường như Cam Lâm, Diên Khánh, Khánh Vĩnh đưa xe cấp cứu lên. Hiện chuẩn bị các máy móc như máy siêu âm, X Quang tại giường và cơ số máy. Trên hiện trường có thông tin 1 bệnh nhân bị đứt lìa tay. Chúng tôi cũng đã mời chuyên gia vi phẫu lên sẵn sàng”, Bác sỹ Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết thêm.

Đèo Khánh Lê cao 1.700 m, dài 33 km, nằm trên tuyến quốc lộ nối Nha Trang đi Đà Lạt, là tuyến đèo dài nhất Việt Nam. Tuyến đèo này có nhiều đoạn cua gấp, vách đá cao, vực sâu có nơi 300 m, đã xảy ra nhiều tai nạn thương tâm.

Danh sách các nạn nhân bị thương tạm thời được cập nhật:

1. Hồ Tấn Đức (sinh năm 1974, trú 173/49 Phan Sào Nam, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh)
2. Vy Quốc Đạt (73 tuổi, trú Yên Thế, huyện Lục Yên, Yên Bái)
3. Phạm văn Nhừng (sinh năm 1964, trú huyện  Lục Yên, Yên Bái)
4. Nguyễn Thị Ngọc Minh (sinh năm 1991, trú huyện Lục Yên, Yên Bái)
5. Cao Việt Khải ( sinh năm 1991, trú Hà Đông, Hà Nội)
6. Hoàng Đình Cường (sinh năm 1957, tổ 11, thị trấn Yên Phố, huyện Lục Yên, Yên Bái)
7. Hoàng Mạnh Thắng (sinh năm 1954, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, Yên Bái)
9. Nguyễn Thị Mễ (sinh năm 1947)
10. Hoàng Thị Yên (sinh năm 1947)
11. Lý Xuân Đích (sinh năm 1943)
12. Tăng Văn Thảo (sinh năm 1937)
13. Lưu Bảo Bảo (sinh năm 1993)
14. Lương Đình Lự (sinh năm 1959, trú thôn 7, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, Yên Bái).

Còn lại chưa rõ danh tính.

(Theo K.T-Thanh Niên- VOV)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục