Xe Mercedes lao ra ngoài cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng: Tìm thấy 2 thi thể trong xe

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/11/2018 | 8:51:18 AM

Đến 0 giờ 20 phút ngày 4-11, sau hơn 3 tiếng tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt chiếc xe ô tô 5 chỗ húc văng lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng lúc gần 20 giờ tối 3-11.

Khi được đưa lên khỏi mặt nước, chiếc xe cơ bản đã vỡ nát. Trong xe có 2 nạn nhân đều đã tử vong. Theo thông tin từ người dân, khi bị tai nạn, trên xe có khoảng 2-3 người. Đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được chính xác số người trên xe.

Thông tin cho biết, vào lúc gần 20 giờ tối 3-11, một chiếc ô tô được cho là mất lái, đã loạng choạng chạy một đoạn, sau đó húc văng thanh chắn trên cầu Chương Dương (Hà Nội), lao xuống sông Hồng trước sự bàng hoàng của những người chứng kiến.

Khi đó, chiếc ô tô, đến nay đã xác định là ô tô Mercedes-GLC, 5 chỗ, màu đen; đang đi ở làn dành cho xe máy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã giao Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cũng có mặt, để phối hợp triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu đã chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện ngay các biện pháp: Tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng người, phương tiện tham gia giao thông trên cầu cũng như dưới sông; chống ùn tắc khu vực cầu; tập trung ngay lực lượng sửa chữa, hàn lan can cầu, khắc phục ngay trong đêm để đảm bảo an toàn, thông cầu. 

Các lực lượng chức năng đã khẩn trương triển khai các biện pháp xác định vị trí chiếc xe bị rơi để trục vớt. Lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và tàu thuyền của người dân cùng tham gia tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn...

 

Trên cầu, lực lượng chức năng sửa chữa, hàn lan can cầu, khắc phục ngay trong đêm để đảm bảo an toàn, thông cầu. Dưới cầu, việc tìm kiếm, trục với chiếc xe cũng được triển khai liên tục.

 

Khoảng 0 giờ 20 phút, lực lượng chức năng đã xác định được vị trí rơi của chiếc xe và tiến hành trục vớt.

 Đến khoảng 1 giờ, chiếc xe từ từ được đưa lên khỏi mặt nước, cơ bản đã vỡ nát.


(Theo HNMO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3.

Va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1, ôtô bán tải chở 5 người xoay nửa vòng tròn rồi lật nghiêng giữa đường, sáng 28/3.

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, tạo chuyển biến ý thức của người tham gia giao thông.

Giờ đây các tài xế trên địa bàn tỉnh Yên Bái dường như đã quá quen thuộc với việc lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cảnh sát giao thông tỉnh Yên Bái tiến hành lập biên bản, xử lý sự việc.

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái vừa xử lý trường hợp học sinh điều khiển xe mô tô lạng lách trên quốc lộ 70.

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Tằng Quái khiến lái xe kẹt cứng trong cabin. Ảnh: Người dân cung cấp

Một vụ tai nạn giao thông lật xe tải xảy ra trên đèo Tằng Quái thuộc huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên khiến tài xế bị kẹt cứng trong cabin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục