Xe tải đâm taxi bẹp rúm, tài xế tử vong thương tâm trong cabin

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/2/2019 | 3:51:31 PM

Xải mất lái gây tai nạn kinh hoàng, tài xế taxi đang chờ đón khách bị tông tử vong ở Chương Mỹ, Hà Nội.

Va chạm với xe máy ngã ra đường, nữ sinh viên bị xe bồn cán tử vong Những phát ngôn 'để đời' của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ Thấy vợ ngồi nhậu cùng 2 người đàn ông, chồng nổi ghen ra tay tàn ác
Sáng 23/2, ông Tô Xuân Toàn, Trưởng Công an thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc nghiêm trọng khiến 1 nam tài xế taxi tử vong.

Theo ông Toàn, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 23/2, chiếc xe tải mang BKS 22C-029.03 đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh, hướng Hà Nội-Hòa Bình, đoạn qua khu phố Xuân Hà (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ) đã bất ngờ tông vào biển báo giao thông bên đường rồi tông tiếp vào chiếc taxi đang dừng chờ khách bên đường.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tải cuốn theo xe taxi tiếp tục húc văng 2 cây cột điện bên đường mới dừng lại được.

Dùng máy cắt đưa tài xế taxi ra ngoài sau cú đâm khủng khiếp của xe tải

Hiện trường vụ tai nạn. 

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương ngay trong đêm xuống hiện trường làm nhiệm vụ. Tai nạn khiến xe taxi bẹp dúm, lái xe mắc kẹt bên trong buộc lực lượng chức năng và người dân phải dùng máy cắt một số bộ phận của xe để đưa thi thể người bị nạn ra ngoài.

Bước đầu xác định, lái xe gây tai nạn không làm chủ được tay lái do buồn ngủ. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

(Theo doisongvietnam.vn)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục