Sơn La: Xe con lao xuống vực sâu khoảng 400m, 2 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/3/2019 | 2:08:30 PM

Rạng sáng ngày 18/3, tại Km197+300, Quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Đoạn đường xảy ra tai nạn
Đoạn đường xảy ra tai nạn

Vào thời điểm trên, chiếc xe con màu đen (chưa rõ BKS) đã lao xuống vực sâu khoảng 400m làm 1 người đàn ông tử vong tại chỗ, 1 bé gái nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Tại hiện trường, chiếc xe bị biến dạng, méo mó, do xe lao xuống vực sâu nên công tác cứu hộ trục vớt xe lên mặt đường gặp rất nhiều khó khăn. Hiện lực lượng cơ quan chức năng, CSGT huyện Mộc Châu đã khoanh vùng hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

công tác cứu hộ trục vớt xe lên mặt đường gặp rất nhiều khó khăn

Công tác cứu hộ trục vớt xe lên mặt đường gặp nhiều khó khăn

Bác sỹ Vũ Giang An, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu, Sơn La cho biết: Bệnh nhân được người dân đi đường đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. Chúng tôi tiến hành khám và chụp xquang thì bệnh nhân có dấu hiệu bị tổn thương sọ não nhưng không tụ máu, tri giác kém, tiếp xúc khó. Sau khi được tích cực chữa trị, đến sáng nay, sức khỏe của bệnh nhân đã dần hồi phục.

Được biết, trong sáng 18.3, trên quốc lộ 6, đoạn đèo Pha Đin thuộc xã Mường É, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cũng xảy ra 2 vụ tai nạn. Rất may không ai bị thương vong.

Hiện, trên đường Quốc lộ 6 Sơn La – Hà Nội xuất hiện nhiều sương mù dày đặc, khiến tầm nhìn bị hạn chế, che khuất. Vì vậy các phương tiện di chuyển trên tuyến đường này cần chú ý quan sát, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

(Theo baotainguyenmoitruong.vn)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục