Quy Nhơn: Xe Lexus biển tứ quý tông đoàn đưa tang, 3 người chết

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/4/2019 | 3:31:01 PM

Khoảng 14h chiều nay (11/4), xe Lexus đâm vào đám đông đi đưa tang trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, Bình Định), làm ít nhất 3 người chết và nhiều người bị thương.

Vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ hiệu Lexus mang biển số tứ quý 49X - 6666 (chưa rõ danh tính tài xế), bất ngờ lao vào đội mai táng đang chuẩn bị cho lễ đưa tang trên đường Nguyễn Công Trứ.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người chết tại chỗ, 1 người chết ở bệnh viện và 9 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra trước số nhà 6 Nguyễn Công Trứ, khi gia đình này đang có tang lễ.

Thời điểm này, đội dịch vụ tang lễ Văn Thử gồm 12 người chuẩn bị xếp hàng làm lễ, thì ô tô Lexus mang BKS 49X- 6666 chạy từ hướng đường Lê Hồng Phong qua đường Trần Phú tông thẳng vào đội dịch vụ tang lễ đang xếp hàng dưới lề đường.

2 nạn nhân tử vong tên Phú và Xuân, thành viên đội mai táng, 1 người chết ở bệnh viện chưa rõ danh tính. Sau va chạm, xe Lexus tiếp tục lao đi hơn 300m mới dừng lại.
Được biết, chủ xe Lexus gây tai nạn cũng đến để đưa tang. Tuy nhiên, do không có chỗ đậu xe nên tài xế được yêu cầu di chuyển đến nơi khác.

Khi đang di chuyển thì xe này tông thẳng vào những người đang chuẩn bị nghi lễ đưa quan tài đi chôn cất.

Trao đổi với PV, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, các y, bác sĩ đang tập trung cứu chữa các nạn nhân. Qua đánh giá bước đầu, các nạn nhân đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng.

(Theo vietnamnet - internet)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục