Nghệ An: Xe tải tông xe 7 chỗ lật nghiêng, 3 người thoát chết may mắn

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/5/2019 | 2:44:51 PM

Trên đường lưu thông cùng chiều, chiếc xe tải đã va chạm với xe 7 chỗ làm xe 7 chỗ lật nghiêng. 3 người trên xe may mắn thoát chết.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 9h30 sáng 16/5, chiếc xe 7 chỗ mang biển kiểm soát 37A-453.31 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An, bất ngờ va chạm với xe tải BKS 37C-231.08 (chưa rõ danh tính lái xe).

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe 7 chỗ đâm vào dải phân cách cứng giữa đường và lật nghiêng. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã chạy ra phá cửa cứu 3 người trong xe ra an toàn.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, dải phân cách bê tông cứng bị hư hỏng, gãy lan can sắt, chiếc xe 7 chỗ hư hỏng nặng; chiếc xe tải hư hỏng khá nặng phần đầu. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Tài xế xe tải cho biết, khi đang lưu thông thì bất ngờ xe con vượt lên nên 2 xe va chạm. 

Vụ tai nạn khiến giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng ách tắc cục bộ. Nhận được tin báo, các chiến sĩ CSGT trạm Diễn Châu (thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) có mặt phối hợp với CA huyện Diễn Châu điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục