Xe tải đâm xe khách chở công nhân khiến 14 người nhập viện

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/6/2019 | 6:59:36 PM

Trên xe khách lúc xảy ra tai nạn có khoảng 24 người đều là công nhân, 14 người trong số đó đã phải nhập viện điều trị vì những chấn thương khác nhau.

Chiếc xe khách lật ngửa sau vụ tai nạn.
Chiếc xe khách lật ngửa sau vụ tai nạn.

Chiều nay (18/6), trao đổi với PV, đại diện Ban ATGT tỉnh Tây Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe tải và ô tô khách chở công nhân. Ít nhất đã có 14 người phải nhập viện điều trị, hiện nhiều người đã được cho về nhà nhưng vẫn còn nhiều người khác đang phải nằm viện.


Theo thông tin ban đầu, vào lúc 17h20‘ngày 17/6, ô tô tải mang BKS: 70C-073.48 do tài xế  Nguyễn Phúc Hậu (SN 1988, trú tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) điều khiển, lưu thông theo hướng từ ngã tư Cây Cầy về TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Khi xe đi đến đoạn đường thuộc ấp Trà Hiệp, xã Trà Vong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh thì va chạm với xe khách  mang BKS: 70B-012.29 do tài xế Nguyễn Văn Phúc (SN 1981, trú tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại. Trên xe lúc này chở theo khoảng 24 công nhân của Công ty POUHUNG Chà Là (có địa chỉ tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Vụ tai nạn khiến chiếc xe khách bị lật ngửa ven đường, hư hỏng nặng; ít nhất 14 công nhân bị thương phải nhập viện điều trị. Theo cập nhập mới nhất thì hiện đã có 10 người trong số này đã được xuất viện cho về nhà; còn lại 4 người khác do bị thương nặng nên vẫn đang phải nằm viện để điều trị và theo dõi thêm.

Nhận được thông tin vè vụ tai nạn, Công an huyện Tân Biên đã lập tức tới hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu; bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Được biết nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe tải không đúng phần đường, lấn trái gây tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

(Theo kinhtedothi.vn)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục