Hội thi Tuyên truyền an toàn giao thông khối học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2019

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/10/2019 | 12:33:22 PM

YênBái - Sáng 27/10, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền an toàn giao thông khối học sinh trung học trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Tham dự Hội thi, 8 đội thi đại diện cho 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã trải qua 3 phần thi theo hình thức sân khấu hóa. 

Ở phần thi Chúng tôi là ai, các đội tự giới thiệu về các thành viên, đơn vị, về những mô hình, các hoạt động nổi bật của đơn vị mình trong công tác đảm bảo an toàn giao thông. 

Đối với phần thi Hiểu biết của chúng tôi, các đội thi bấm chuông nhanh trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra với nội dung các kiến thức về các luật giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa. 

Ở phần thi cuối cùng - Hoạt động của chúng tôi, các đội thể hiện những tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông, phản ánh cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông. Tổng điểm của 3 phần thi là 100 điểm. 



Huyện Văn Yên đã xuất sắc đạt giải Nhất Hội thi và giành giải phụ Tiểu phẩm ý nghĩa, ấn tượng nhất. 

Các phần thi đã diễn ra hấp dẫn và lôi cuốn người xem với nhiều nội dung mang tính tuyên truyền cao về an toàn giao thông; nhiều tình huống hay trong việc thực hiện các quy định về trật tự an toàn giao thông đã được các em khắc họa rõ nét, sinh động...



Đồng chí Bùi Danh Tú - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải (phải) và đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái trao giải Nhất cho huyện Văn Yên. 



Ban Tổ chức trao giải Nhì cho huyện Lục Yên và huyện Trấn Yên.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi huyện Văn Yên, 2 giải Nhì thuộc về các đội của huyện Lục Yên và Trấn Yên; 5 giải Ba được trao cho các đội huyện Yên Bình, Trạm Tấu, Mù Cang Chải, thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái.

Ban Tổ chức cũng trao giải phụ Tiểu phẩm ý nghĩa, đặc sắc nhất cho các học sinh THPT đến từ huyện Văn Yên; Màn chào hỏi ấn tượng nhất cho huyện Lục Yên; Tuyên truyền viên giỏi nhất cho em Sùng Thanh Cao (huyện Trạm Tấu) và Thí sinh nhỏ tuổi nhất cho em Phạm Quỳnh Mai (thị xã Nghĩa Lộ).

Hội thiu là dịp đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên, tạo chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ, hành vi của đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm an toàn giao thông; ngăn chặn, đẩy lùi các hành vi vi phạm an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông khối học sinh trung học Yên Bái

Các tin khác
Việc thu hồi giấy phép xe tập lái sẽ được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xe tập lái, thu hồi theo trình tự

Từ ngày 1.6.2024 tới đây, Thông tư mới do Chính phủ ban hành bổ sung một số trường hợp thu hồi giấy phép xe tập lái, trong đó có trường hợp cho tổ chức, cá nhân khác mượn sử dụng vào mục đích đào tạo lái xe.

Lực lượng chức năng kiểm tra hoạt động của 1 xe hợp đồng limousine chở khách

Nghị định 41/2024 của Chính phủ vừa ban hành quy định: Đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng lưu trữ hợp đồng vận chuyển kèm danh sách hành khách tối thiểu 3 năm.

Yêu cầu các sở địa phương chỉ đạo lực lượng thanh tra tăng cường kiểm tra, giám sát trên các tuyến đường xảy ra hiện tượng nhiều “xe dù, bến cóc”, xe quá tải.

Quy định mới về thủ tục cấp, thu hồi Giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe ô tô. Ảnh tư liệu, minh họa

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 41/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô, dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục