Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/11/2019 | 11:35:41 AM

YênBái - Chiều 6/11, Đoàn công tác Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) tại các huyện Trấn Yên và Yên Bình.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thăm hỏi. trao quà cho gia đình ông Bùi Văn Thanh, thôn 1, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên.
Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thăm hỏi. trao quà cho gia đình ông Bùi Văn Thanh, thôn 1, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 3 gia đình có người thân bị tử vong do TNGT là anh Đặng Văn Chiêm, thôn 6, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên, có anh trai là Đặng Văn Ổn bị mất vì TNGT; ông Bùi Văn Thanh, thôn 1, xã Minh Quán, huyện Trấn Yên có con trai là Bùi Tuấn Anh tử vong vì TNGT và gia đình anh Phạm Thế Trường, thôn Trung Tâm, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình có vợ và con nhỏ tử vong vì TNGT. Đây đều là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều di chứng, đau thương do TNGT để lại.

Thay mặt Ban ATGT tỉnh, các đồng chí trong Đoàn công tác đã trao quà trị giá 2 triệu đồng cho mỗi gia đình có người tử vong do TNGT. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc, động viên các gia đình vượt lên nỗi đau và cùng với chính quyền địa phương tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành luật ATGT. 

Đây lcũng là hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” vào ngày 17-11-2019, với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Trong đó, tập trung các hoạt động tuyên truyền và tưởng niệm nhằm cảnh báo hậu quả nghiêm trọng của TNGT, nguyên nhân và các nguy cơ gây TNGT. 

Hùng Cường

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục