Công an thành phố Yên Bái: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho trên 1.800 học sinh, thầy cô giáo

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/10/2020 | 9:35:55 AM

YênBái - Sáng 6/10, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tuy Lộc phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an thành phố Yên Bái tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho toàn thể giáo viên và 525 học sinh trong nhà trường.



Được biết, trong cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an thành phố Yên Bái đã tổ chức được 4 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho 109 thầy cô giáo,  1.725 học sinh tại các trường địa bàn thành phố Yên Bái: Tiểu học và Trung học cơ sở Tuy Lộc, Tiểu học và Trung học cơ sở Hợp Minh, Trung học cơ sở Yên Ninh, Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Bảo.



Cán bộ Đội CSGT, Công an thành phố Yên Bái tổ chức giao lưu câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ với các học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tuy Lộc.

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSGT, Công an thành phố Yên Bái đã thông tin khái quát tình hình an toàn giao thông trên địa bàn về số vụ tai nạn, số người bị thương. Cán bộ đội CSGT dùng sa hình hướng dẫn các em đi đúng phần đường, làn đường khi tham gia giao thông và cần chú ý quan sát khi qua đường bộ cắt ngang đường sắt. 

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cho các thầy cô giáo và các em có thêm kỹ năng khi tham gia giao thông. Đồng thời, cũng thông qua các em học sinh tác động các bậc phụ huynh và người thân nâng cao ý thức, tuân thủ tốt hơn việc chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.
Quyết Thắng

Tags Công an thành phố Yên Bái Luật Giao thông đường bộ CSGT tuyên truyền ATGT

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục