Tai nạn thảm khốc ở Thừa Thiên Huế, 4 người tử vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/8/2022 | 7:41:15 AM

Xe tải chở gỗ keo tràm theo tuyến quốc lộ 49A trên đường từ A Lưới về TP Huế bất ngờ va chạm với 2 xe máy rồi bị lật. Vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy, tài xế và phụ xe tải tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người thương vong.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 6 người thương vong.

Thông tin với phóng viên báo chí, một lãnh đạo UBND huyện A Lưới (tỉnh TT-Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/8 tại Km 72 tuyến quốc lộ 49A đi qua địa bàn huyện A Lưới.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, một chiếc xe tải chở gỗ keo tràm chạy hướng A Lưới về TP Huế.

Khi đến địa điểm trên, xe tải bất ngờ va chạm với 2 xe đi cùng chiều khiến xe tải và các xe máy bị rơi xuống vực.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người trên xe máy chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng. Trong khi đó, tài xế và phụ xe tải bị rơi xuống vực sâu.


Rơi xuống vực sâu hàng chục mét sau khi xe tải bị lật, 2 người đi xe máy cùng tài xế và phụ xe tải tử vong thương tâm.

Sau nhiều giờ triển khai tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy, đưa hai nạn nhân bị rơi xuống vực vào viện cấp cứu nhưng cả 2 không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh TT-Huế điều tra, làm rõ.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục