Tài xế say xỉn lái ô tô tông thẳng vào cây xăng khiến 8 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/8/2022 | 11:38:38 AM

Sau khi ăn nhậu, nam tài xế lái ô tô về nhà với tốc độ cao, sau đó tông thẳng vào cây xăng khiến 8 người bị thương.

Chiếc ô tô bất ngờ lao thẳng vào cây xăng đang hoạt động khiến nhiều người bị thương.
Chiếc ô tô bất ngờ lao thẳng vào cây xăng đang hoạt động khiến nhiều người bị thương.

Trưa 13.8, đại diện Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang làm việc với tài xế Ngô Công Hán (35 tuổi, trú xã Cự Khê, H.Thanh Oai, Hà Nội) để làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Láng vào tối qua 12.8, khiến 8 người bị thương.

Theo đại diện Công an Q.Đống Đa, tối 12.8, anh Hán đi uống bia với bạn bè ở nhà hàng số 540 đường Láng. Sau khi nhậu say, anh Hán lái ô tô về nhà.

Cụ thể, khoảng 21 giờ 55 tối 12.8, anh Hán lái ô tô mang biển 30H-758.03 đến cây xăng số 111 đường Láng (P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa) đã không làm chủ được tay lái và lao thẳng vào cây xăng, ủi bay nhiều xe máy và thiết bị của cây xăng.


Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để điều tra

Vụ việc khiến 8 người bị thương nặng, trong đó có 2 nhân viên cây xăng. Tại hiện trường, nhiều phương tiện hư hỏng và nạn nhân nằm ngổn ngang tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Đống Đa đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời đưa tài xế Hán về trụ sở làm việc để làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, công an xác định tài xế Hán vi phạm nồng độ cồn ở mức rất cao, lên tới 0,9 mg/lít khí thở.

Tại trụ sở công an, anh Hán thừa nhận trước khi gây tai nạn đã uống nhiều bia, sau đó tự lái xe về. Trong lúc điều khiển phương tiện, anh Hán không làm chủ được và lao thẳng xe vào cây xăng với tốc độ cao khiến nhiều người bị thương.

(Theo TNO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục