TP HCM: Tai nạn giao thông làm 2 người chết tại chỗ

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/9/2011 | 2:20:30 PM

Vụ tai nạn xảy ra vào 4h20 ngày 26/9 tại trước số 2/6 đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM. Chiếc xe máy mang biển số 77X4 – 1468 do một người thanh niên chở 3 cô gái ngược chiều để băng qua đường Trường Chinh.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng lúc này, xe tải đông lạnh loại 1 tấn mang BKS: 57L – 5538 do tài xế Vũ Đình Thuần (36 tuổi, ngụ phường Bình Trưng Đông, quận 2) điều khiển lưu thông từ hướng ngã tư An Sương về cầu Tham Lương (quận 12) chạy với tốc độ khá cao đã lao thẳng đến, tông trực diện vào chiếc xe máy chở 4 người. 

2 nạn nhân đã bị kẹt dưới đầu xe tải chết ngay tại chỗ. 2 cô gái còn lại bị hất văng ra ngoài với thương tích khá nặng. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào phòng đa khoa Cộng Hòa (cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 500m) sơ cứu rồi chuyển thẳng đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng CSGT quận 12 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Đến 7h30 cùng ngày, thi thể các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện An Bình khám nghiệm tử thi.

Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông tại đường Trường Chinh hướng vào trung tâm TP HCM bị ùn tắc nghiêm trọng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục