15 người tàn tật được nhận xe lăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/7/2014 | 6:19:54 PM

YBĐT - Nhân dịp đón Lễ Vu lan 2014, ngày 27/7, đoàn tâm đức do Thượng tọa Thích Giác Sơn chụ trì Tịnh Xá Ngọc Tòng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái, Chùa Vạn Thắng, xã Nam Cường, thành phố Yên Bái trao tặng xe lăn và quà cho các đối tượng tàn tật của địa bàn tỉnh.

Tặng xe lăn và quà cho cháu Lại Thị Hương Giang, 17 tuổi bị bại não ở phường Nam Cường.
Tặng xe lăn và quà cho cháu Lại Thị Hương Giang, 17 tuổi bị bại não ở phường Nam Cường.

Đoàn tâm đức của thành phố Nha Trang đã trao tặng 15 xe lăn cho các đối tượng  là người khuyết tật, trong đó có 7 xe cho trẻ em tại các phường Nguyễn Thái Học, phường Minh Tân, phường Đồng Tâm; 7 xe cho người lớn tại các phường Nam Cường, Đồng Tâm (thành phố Yên Bái) và 1 đối tượng huyện Văn Chấn.

Ngoài ra, đoàn còn  hỗ trợ mỗi đối tượng tàn tật 5 kg gạo. Sư cô Thích Đàm Thùy - Trụ trì chùa Vạn Thắng, xã Nam Cường cũng đã trao quà cho 15 đối tượng được nhận xe lăn trong dịp này.

Tặng xe cho các đối tượng tại chùa Vạn Thắng.

Thanh Ba

Các tin khác
Vận động viên Nguyễn Minh Triết.

Ngày 19/12, Liên đoàn Thể dục cho biết, vận động viên (VĐV) Nguyễn Minh Triết (đội tuyển thể dục dụng cụ trẻ Việt Nam) đã bị chấn thương nghiêm trọng, nguy hiểm tính mạng trong quá trình tập luyện.

Bé Lục Duy Cương đang điều trị bỏng tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

“Bé Lục Duy Cương bị bỏng toàn thân. Hiện tai, được gia đình và những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ, bé đã được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục chữa trị” - chị Lò Thị Quyên (chủ Facebook cá nhân "Quyên Mĩm” )chia sẻ về tình trạng sức khỏe và gửi lời cảm ơn chân thành những nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ bé Cương và gia đình lúc khó khăn nhất.

Đoàn công tác của Thành đoàn Yên Bái phối hợp với địa phương bàn giao kinh phí cho gia đình em Trần Thị Bích Ngọc

Sáng 29/11, Thành đoàn Yên Bái tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và bàn giao toàn bộ kinh phí được mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh ủng hộ cho gia đình em Trần Thị Bích Ngọc - học sinh lớp 4, Trường TH&THCS Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.

Anh Nguyễn Văn An đang lọc máu tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

Anh Nguyễn Văn An, 35 tuổi, trú tại thôn Đồng Dân, xã An Phú, huyện Lục Yên đang trong tình trạng nguy kịch do mắc bệnh viêm tụy, xơ gan và suy thận cấp tính, phải hai ngày một lần lọc máu, trong khi vợ bỏ đi biệt tích, mình anh nuôi hai con nhỏ, đang rất cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng, xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục