Nguyễn Văn Đài lại lên cơn ngáo đá!

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/8/2020 | 5:57:03 PM

YênBái - Tưởng mình là “bố con chó bông, ông con chó xồm”, muốn với lên tận trời xanh hái trăng, sao bỏ túi cũng được. Hóa ra hắn chỉ là một tên phản động lưu vong, một thằng điên trong cơn ngáo đá phun ra những lời vu khống hèn hạ. Chuyện nực cười đó có thật với Nguyễn Văn Đài.

Nguyễn Văn Đài (áo màu xanh nhạt) là bị cáo trong phiên tòa sơ thẩm ngày 5/4/2018 của Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội với tội danh
Nguyễn Văn Đài (áo màu xanh nhạt) là bị cáo trong phiên tòa sơ thẩm ngày 5/4/2018 của Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội với tội danh "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" (Nguồn: TTXVN)

Mới đây, Việt Tân đã đăng bài: "Nhận diện Mafia chính trị trong Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN)” của Nguyễn Văn Đài. Đài trắng trợn vu cáo: "ĐCSVN thường lớn tiếng nói rằng đa đảng là chưa phù hợp với Việt Nam. 

Họ đưa ra lý do nếu Việt Nam có đa đảng thì sẽ có một đảng nào đó bị Trung Quốc mua chuộc gây rối loạn đất nước và họ kết luận rằng Việt Nam nằm cạnh nước lớn Trung Quốc nên chế độ đa đảng là không phù hợp.

Trong chế độ chính trị độc đảng của của ĐCSVN, tuy là chế độ một đảng, nhưng bên trong ĐCSVN lại có hàng nghìn băng đảng mafia chính trị, phe nhóm lợi ích… các nhóm quan chức từ Bộ chính trị tới các địa phương giành quyền lực chính trị và lợi ích kinh tế với nhau trong bóng tối quyết liệt với mọi thủ đoạn đê tiện, hèn hạ nhất… 

Trước đây những kẻ thua cuộc đua tranh quyền lực chính trị trong ĐCSVN thường được nghỉ hưu khi sắp hết tuổi… Nhưng trong những nhiệm kỳ gần đây thì những kẻ thua cuộc sẽ phải vào ngồi tù với những bản án hàng chục năm hay chung thân như Đinh La Thăng, Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn”. 

Rồi Đài kết luận: "Chế độ độc Đảng cộng sản không có sự giám sát của nhân dân, đảng đối lập và truyền thông nên kẻ nắm giữ quyền lực dành quá nhiều thời gian để tính toán việc tham nhũng, ăn chơi, đối phó với các đối thủ trong đảng nên chúng không còn thời gian suy nghĩ để tìm ra giải pháp tốt nhất xây dựng đất nước”.

Cuối cùng Đài hô hào: "chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết, hợp tác đứng lên cùng đấu tranh thay đổi đất nước”.

Rõ ràng Nguyễn Văn Đài ngày càng phản động đến mức trắng trợn xuyên tạc bôi nhọ bản chất tốt đẹp của ĐCSVN và tình hình đất nước để bôi son, trát phấn cho giấc mộng "đa đảng” mà Đài đang ôm ấp.

Đảng và Nhà nước Việt Nam chưa bao giờ nói: "nếu Việt Nam có đa đảng thì sẽ có một đảng nào đó bị Trung Quốc mua chuộc gây rối loạn đất nước”. 

Đó là sự bịa đặt của một tên phản động có cái đầu bệnh hoạn tự nghĩ ra. Chính luật sư Hoàng Duy Hùng - một người Mỹ gốc Việt đã viết: "Tôi thấy rõ ràng ĐCSVN là tốt nhất cho Việt Nam. Chưa kể nguy cơ Việt Nam nếu thực hiện đa đảng thì sẽ bị một số nước lớn ở bên ngoài, giật dây, thao túng, không khéo lại rơi vào bối cảnh giống như tại Syria”. 

Ông Hùng đã nói đúng bởi bọn phản động chống Đảng, Nhà nước Việt Nam dù ở trong nước hay ở nước ngoài chúng đều sống nhờ vào sự nuôi dưỡng có chủ đích của các ông chủ ở nước ngoài chứ chúng làm gì có cái gì ngoài dã tâm bán nước và tham vọng cá nhân? 

Chính ông Nguyễn Cao Kỳ, nguyên Phó Tổng thống chính quyền ngụy Sài Gòn đã nói: "Đừng đi theo một lũ côn đồ hám danh hám lợi lường gạt mọi người… 30 năm rồi, người Việt hải ngoại không có một tổ chức thống nhất và tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được vì kinh nghiệm 30 năm cho thấy nếu tụ vào cho một anh thì anh ta sẽ đem tiền đi trốn luôn, 30 năm những khuôn mặt đó đều gian lận hết cả”. 

Với một lũ lưu manh, xôi thịt như vậy hình thành hàng trăm tổ chức phản động, mỗi tổ chức do một ông chủ nuôi dưỡng như một lũ chó săn chỉ chờ chủ nhà Việt Nam "mở rào” cho đa đảng là chúng xông vào lập ra các đảng phái như nấm sau mưa để tranh quyền cướp vị. 

Đằng sau chúng mỗi ông chủ nước ngoài chăn dắt đều có những mưu đồ riêng, lợi ích riêng giật dây, chi phối nên chúng sẽ không bao giờ thống nhất được với nhau mà chỉ lao vào giằng xé tranh giành nhau thì đất nước sẽ bị xé nát như Syria, Lybia, đẩy người dân vào chiến tranh loạn lạc, bị bán rẻ với giá 200USD/người như ở Lybia là nguy cơ nhãn tiền. 

Đến luật sư Hoàng Duy Hùng, một người trước đây thù ghét cộng sản đã từng sang Việt Nam với ý định đặt mìn phá hoại nhưng chứng kiến sự đổi thay của đất nước đã làm ông tỉnh ngộ và ông đã nhìn ra âm mưu đa đảng mà Nguyễn Văn Đài và đồng bọn đang ôm ấp.

ĐCSVN có tổ chức, kỷ cương chặt chẽ, đường lối đúng đắn và khoa học, chính vì vậy đã lãnh đạo nhân dân đánh bại mọi kẻ thù xâm lược lớn nhất hành tinh, tiến hành công cuộc đổi mới thành công, đưa đất nước phát triển mạnh mẽ chứ không phải như Nguyễn Văn Đài xuyên tạc.

Các tổ chức quốc tế đã ghi nhận: Trong số 204 quốc gia và vùng lãnh thổ, thì Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia tăng trưởng kinh tế cao nhất thế giới, sự hài lòng của người dân và hạnh phúc nhất thế giới, là quốc gia an toàn nhất thế giới được công nhận 5 năm liên tục.

Đất nước không có khủng bố đứng thứ 1 thế giới, xóa đói giảm nghèo nhanh nhất thế giới (từ 57% năm 1990 đến 2019 còn dưới 4%); tốc độ tăng trưởng tài sản nhanh nhất thế giới (210%) là nước xuất khẩu tôm, hồ tiêu nhất thế giới, gạo, cà phê, giày dép thứ 2 thế giới, thủy sản, cao su thứ 3 thế giới.

Việt Nam nằm trong tốp 10 nước xuất khẩu dệt may hàng đầu thế giới, nằm vị trí thứ 6 bảng xếp hạng thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất, xếp thứ 6 danh sách điểm du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và đứng đầu Châu Á. 

Việt Nam còn được xếp thứ 23 về sức mạnh quân sự; xếp thứ 47 bảng đồ trí tuệ về đối mới, sáng tạo; xếp thứ 68 về môi trường kinh doanh, xếp thứ 77 về chỉ số thịnh vượng toàn cầu, xếp thứ 55 về năng lực cạnh tranh toàn cầu và xếp thứ 23 về năng lực lập trình viên.

Báo Mỹ đã đưa tin: Việt Nam là 1 trong số 30 quốc gia đáng sống nhất. Vừa rồi VOA Expess viết: " Chính phủ Mỹ xác định Việt Nam là đối tác hàng đầu trong các dự án tại khu vực sắp tới để sản xuất các sản phẩm chiến lược trong chuỗi cung ứng của Mỹ trong bối cảnh chính quyền Tổng thống Trump đang tìm cách đưa các dây chuyền sản xuất của Mỹ ra khỏi Trung Quốc”.

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Việt Nam là một quốc gia thành công nhất, đã có 99 ngày không có ca lây nghiễm trong cộng đồng, đón hàng chục vạn đồng bào về nước tránh dịch và điều trị, giữ được đời sống nhân dân ổn định. Khi dịch bùng phát trở lại ở Đà Nẵng, Đảng, Nhà nước đã tập trung chỉ đạo khống chế, dập dịch, đến nay đã kiểm soát được dịch, không để vỡ trận hay "toang” như bọn phản động hý hửng hô hét.

Những sự thật đó khẳng định: Không có một lực lượng nào khác ngoài ĐCSVN đủ  bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua mọi khó khăn.

Sự thật đó cũng là cái tát vả vào mặt Nguyễn Văn Đài và đồng bọn.

Giấc mơ đa đảng của Nguyễn Văn Đài chỉ làm cho hắn càng điên đầu khi thấy đất nước ngày càng phát triển vững vàng đi lên, kể cả trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành. Càng điên cuồng chống phá Tổ quốc, vu khống xuyên tạc, Đài càng tự lột trần bộ mặt phản nước hại dân của hắn.

Nhất Tâm

Tags Nguyễn Văn Đài cơn ngáo đá

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục