Làm sao che nổi mặt trời?

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2021 | 1:57:12 PM

YênBái - Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lập đến nay không có lợi ích nào khác ngoài mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, đem lại độc lập cho Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Trong Đảng luôn đoàn kết, thống nhất cao, vì thế mới giành được thắng lợi cho cách mạng, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đổi mới thành công.

Suy diễn từ bản thân chúng, Đỗ Ngà trắng trợn vu cáo, xuyên tạc với tâm địa đen tối, hèn hạ nhất của một con chó săn mạt hạng của Việt Tân, không còn gì thâm độc hơn khi y cho rằng: "Đại hội của Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ là cuộc đấu đá giữa các phe phái, nhóm lợi ích tranh giành, triệt hạ lẫn nhau để giành quyền lãnh đạo". 

Hắn xuyên tạc cuộc đấu tranh chống tham nhũng để làm trong sạch Đảng và bộ máy Nhà nước là việc "dọn đường" để đi đến "cuộc quyết đấu" tại Đại hội XIII. "Suy bụng ta ra bụng người" là cách suy luận hỗn xược ngu xuẩn nhất của lũ bồi bút Việt Tân. 

Ông Nguyễn Cao Kỳ - nguyên Phó Tổng thống chính quyền Sài Gòn đã từng nói: "Các tổ chức chống cộng người Việt ở hải ngoại không bao giờ đoàn kết, thống nhất được vì họ chỉ là một đám lưu manh, côn đồ, chuyên lường gạt mọi người, nếu tụ về cho một người thì anh ta sẽ đem tiền đi trốn luôn. Cho nên đã 30 năm không đoàn kết nổi và sẽ không bao giờ làm được điều đó".

Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lập đến nay không có lợi ích nào khác ngoài mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, đem lại độc lập cho Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân. Trong Đảng luôn đoàn kết, thống nhất cao vì thế mới giành được thắng lợi cho cách mạng, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đổi mới thành công. Trong đại hội không có chuyện tranh quyền lãnh đạo mà là lựa chọn người có đức, có tài "bó đũa chọn cột cờ" để tìm người xứng đáng nhất nhận trọng trách trước đất nước, dân tộc. 

Nhận nhiệm vụ là "gươm kề cổ, súng kề tai". Đã có 9/12 lãnh tụ cao nhất của Đảng từ Chủ tịch Hồ Chí Minh đến các Tổng Bí thư Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập, Nguyễn Văn Cừ, Lê Duẩn, Trường Chinh, Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh đã từng bị đế quốc Pháp bắt giam cầm với các bản án từ tử hình, chung thân đến hàng chục năm tù, có người đã hy sinh trong nhà tù đế quốc. 

Ngày nay, trong điều kiện Đảng cầm quyền, một bộ phận cán bộ suy thoái, tham nhũng, nếu không kiên quyết lập lại kỷ cương, chặn đứng 4 nguy cơ mà Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Đảng tháng 1/1994 chỉ ra thì hậu quả sẽ khôn lường. 

Trong bối cảnh đó, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lựa chọn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra gánh vác trọng trách trước nhân dân và đất nước. Dù tuổi cao, cường độ lao động của người đứng đầu đất nước trước tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến trong nước, đất nước lại đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ, khó khăn thách thức, trong đó tham nhũng là một quốc nạn nhức nhối; áp lực công việc với sức khỏe của một người cao tuổi là không nhỏ, nhưng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã vì dân, vì nước ra gánh vác trọng trách nặng nề đó suốt 10 năm qua, cùng toàn Đảng, toàn dân đưa đất nước vượt qua vô vàn khó khăn thách thức, ổn định và phát triển, giành thắng lợi ngoạn mục trên tất cả các lĩnh vực; xóa đói giảm nghèo nhanh nhất, từ 57% số hộ nghèo đói sau 30 năm chỉ còn 3% hộ nghèo, chống tham nhũng đạt kết quả ấn tượng. 

Là quốc gia an toàn nhất thế giới nhiều năm liền, là một trong 5 nước hạnh phúc nhất thế giới. Đến năm 2020, Việt Nam trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 ở Đông Nam Á và là nền kinh tế lớn thứ 34/200 quốc gia và vùng lãnh thổ, lọt vào tốp 40 nền kinh tế lớn của thế giới là 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới những năm qua. 

Năm 2020, kinh tế thế giới tăng trưởng âm 4,4%, Thái Lan âm 12% nhưng Việt Nam vẫn tăng trưởng dương 2,91% dù dịch bệnh, thiên tai hoành hành với mức độ ác liệt chưa từng có. An sinh xã hội được đảm bảo nên chỉ số phát triển con người (HDI) của Việt Nam lần đầu tiên vào tốp cao nhất thế giới. Ngay việc phòng, chống dịch Covid-19 Việt Nam cũng là "hình mẫu" thành công được cả thế giới ca ngợi, khâm phục.

Điều 4, Hiến pháp năm 2013 quy định: "Đảng Cộng sản Việt Nam có vai trò lãnh đạo đối với Nhà nước và toàn xã hội và phải chịu trách nhiệm trước nhân dân về những quyết định của mình", nếu như quyết định không đúng, ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia, dân tộc, nhân dân thì Đảng phải chịu trách nhiệm trước nhân dân và dân tộc. 

Thực tế, Đảng Cộng sản Việt Nam đã thực hiện tốt trách nhiệm cao cả đó. Để giữ vững thành quả cách mạng, thực hiện trọng trách trước đất nước và nhân dân đã được Hiến định, Đảng phải tiếp tục lãnh đạo giữ vững ổn định chính trị để đất nước phát triển nhanh và bền vững, trở thành nước phát triển có thu nhập trung bình, sánh vai với các cường quốc 5 châu trong những năm tiếp theo, làm cho non sông Việt Nam ngày càng thêm vẻ vang, nhân dân ngày càng ấm no hạnh phúc. 

Trước đòi hỏi đó, Đại hội XIII của Đảng phải "chọn mặt gửi vàng", tìm được những người con ưu tú nhất của đất nước, của dân tộc, kế thừa xứng đáng sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc, bảo vệ được thành quả mà biết bao thế hệ đã hy sinh cả xương máu, mồ hôi và nước mắt mới có được một cơ đồ, vị thế của Việt Nam hôm nay. 

Đó là việc cực kỳ hệ trọng. Nếu để kẻ cơ hội lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng lại giữ vị trí chủ trì thì bài học Liên Xô là tấm gương nhãn tiền còn đó. Một kẻ cơ hội hữu khuynh hoặc tả khuynh, bản lĩnh không vững vàng, sẽ dao động, không kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh rất dễ chao đảo trước những biến động phức tạp trên thế giới và sự chống phá của các thế lực thù địch sẽ đặt đất nước trước nguy cơ khôn lường. 

Theo nhiều nguồn tin, hiện nay có khoảng 300 tổ chức chống cộng của bọn phản động người Việt ở hải ngoại do 300 ông chủ nước ngoài nuôi dưỡng và chăn dắt. Chúng có mưu đồ riêng, lợi ích riêng nên sẽ không bao giờ thỏa hiệp được với nhau. Cứ nhìn tấm gương Lybya, Syria, Iraq thì rõ. Hiện nay chúng đang khản cổ kêu gào đòi "đa đảng" chính là để tìm cơ hội xâu xé đất nước ta. Để lũ sói đói ấy về tàn phá thì đất nước không phải "loạn 12 sứ quân" như thời Đinh Bộ Lĩnh mà sẽ thành "loạn 300 sứ quân". 

Khi chúng tranh giành, cắn xé lẫn nhau để tranh ăn người dân sẽ lĩnh đủ mọi sự tàn phá mất mát, đau thương như người dân Lybia trước đây vốn đang sống trong hòa bình, ấm no, nay hàng triệu người nhà tan cửa nát, không chốn nương thân, không việc làm, bị bán làm nô lệ với giá 200 USD (5 triệu đồng Việt Nam) nghĩa là một chiếc điện thoại Iphone 11 đổi được 7 mạng người. 

Đảng Cộng sản Việt Nam là một Đảng cách mạng chân chính, kiên cường đã có lịch sử vẻ vang hơn 90 năm, là "con nòi của nhân dân" như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy. Vì vậy, hơn bao giờ hết, Đảng phải có trách nhiệm với đất nước, nhân dân và dân tộc Việt Nam. Sứ mệnh lịch sử đã đặt lên vai Đảng Cộng sản Việt Nam trọng trách đó. Đảng không thể thoái thác và cũng không có kẻ nào có thể tranh giành trọng trách đó của Đảng như Điều 4, Hiến pháp đã quy định - đó là nguyên tắc bất di bất dịch. 

Ở Mỹ, việc tranh cử tổng thống có thể đem lại cho Tổng thống Donald Trump 1,2 tỷ USD trong quỹ vận động tranh cử nhiệm kỳ II do quyên góp và sau bầu cử, khởi kiện "bầu cử gian lận" ông Trump được những người ủng hộ quên góp thêm cho 207 triệu USD. Nhưng đó là chuyện của nước Mỹ. Còn ở Việt Nam, những người cộng sản tổ chức đại hội Đảng chỉ là lựa chọn người xứng đáng, tin cậy để ra gánh vác việc dân, việc nước. 

Nhận nhiệm vụ là hy sinh cống hiến, lo cho dân, cho nước mà cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 cả thế giới đã nhìn thấy kết quả ở Việt Nam và Mỹ khác nhau một trời một vực để thấy phẩm chất những người cộng sản Việt Nam như thế nào. Đỗ Ngà và lũ tay sai bồi bút của Việt Tân có uốn 3 tấc lưỡi để đổi trắng thay đen thì cũng chỉ càng tự lột trần bộ mặt dối trá đê hèn của chúng, bởi bàn tay một con nhái bén làm sao che nổi ánh mặt trời?  
Nhất Tâm

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục